ข่าว

ซุกศพ'หนุ่มติวเตอร์'ใต้รถแท็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าโหดติวเตอร์หนุ่ม ถุงดำคลุม ซุกใต้รถแท็กซี่ คาดฝีมือแฟนเก่าแฟนสาว 

 

               เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 พ.ย.61 พ.ต.ต.วสันต์ กันเกตุ สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตใต้รถแท็กซี่สาธารณะ ริมถนนภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 1-4 แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

 

 

               จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ต.ชัยวิชญ์ สุทำเลา สว.สส.สน.เตาปูน ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ซุกศพ'หนุ่มติวเตอร์'ใต้รถแท็กซี่

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณใต้ท้องรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรร่า นีโม่ สีชมพู ทะเบียนป้ายเหลือง ทย 5563 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของสหกรณ์แท็กซี่ไทยจำกัด จอดอยู่ริมถนนข้างถนน ในสภาพไม่ได้ใช้งานมานาน มีฝุ่นเกาะและยางรถแตก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือโบ้ต อายุ 27 ปี อาจารย์สอนพิเศษคณิตศาสตร์มัธยม 3 ย่านฝั่งธน สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนสั้น กางเกงสแลกสีดำขายาว ไม่สวมรองเท้า

 

 

ซุกศพ'หนุ่มติวเตอร์'ใต้รถแท็กซี่

 

 

               สภาพศพนอนหงายในท่าขัดสมาธิ ที่ศีรษะมีถุงขยะสีดำคลุมอยู่ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน เมื่อเปิดถุงออกมาตรวจสอบบาดแผล พบศีรษะด้านขวาเป็นรูประมาณ 5 มิลลิเมตร ก่อนนำร่างส่งชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบถุงดำ ภายในพบกระเป๋าสะพายหลัง มีเสื้อกันหนาวสีดำ หนังสือติวคณิตศาสตร์ ม.3 และเอกสารอีกจำนวนหนึ่ง

 

 

               จากการสอบสวน น.ส.เพลินจิต ปาวะพรม อายุ 34 ปี คนงานแคมป์พักคนงานก่อสร้าง เปิดเผยว่า ตนมาพักอาศัยอยู่ที่แคมป์พักคนงานก่อสร้างติดกับรถแท็กซี่ที่พบศพ โดยก่อนหน้านี้เห็นรถถูกจอดทิ้งไว้ประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการล้อมรั้วกั้นเป็นที่พักคนงานก่อสร้าง วันนี้ตนได้เดินผ่านรถและสังเกตเห็นว่ามีคนนอนอยู่ใต้รถแท็กซี่ จึงเรียกผู้ตายไป แต่ไม่มีการตอบกลับ และอยู่ในลักษณะนอนแน่นิ่งจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบทันที

 

               รายงานข่าวระบุว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงเดินปรี่เข้ามากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุตัวตนว่าชื่อ น.ส.ศศิกานต์ คันทัพไทย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับนายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เจอกับผู้ตายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งพูดคุยกับผู้ตายโดยบอกกับตนว่าจะออกไปติวหนังสือก่อนจะหายตัวไป ขาดการติดต่อ และทราบว่าผู้ตายได้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง (ไม่ทราบทะเบียน) ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายนั้น น่าจะเกิดจากนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล แฟนเก่า ซึ่งเคยบอกกับตนว่าหากนอกใจก็จะตามฆ่าแฟนใหม่ นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าทางแฟนเก่าได้ออกรถยนต์ยี่ห้อและสีเดียวกันอีกด้วย

 

 

ซุกศพ'หนุ่มติวเตอร์'ใต้รถแท็กซี่

 

 

               พล.ต.ต.เอกชัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า เป็นการฆาตกรรม แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากประเด็นไหน หลังจากนี้จะทำการสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมด อาทิ พยานที่เห็นเหตุการณ์ ญาติผู้เสียชีวิต และแฟนของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมายืนยันผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอผลการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริง รวมถึงการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ