ข่าว

บุกจับหนุ่มวัย 24 ปี ยึดกัญชา 15 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น.2 บุกจับหนุ่มวัย 24 ปี ยึดกัญชา 15 กก.ซุกบ้านพัก เตรียมนำขายต่อ

 

          เมื่อวันที่ 10 พ.ย. พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ พ.ต.ท.อัครพล โทยะ รองผกก.สส.บก.น.2 พร้อม พ.ต.ท.สุระ จันทร์แก้ว สว.กก.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2.ชป.5 ร่วมกันจับกุมนายยิ่งใหญ่ สุทธิเรือง อายุ 24 ปี พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่งน้ำหนักประมาณแท่งละ 1 กิโลกรัม รวม 15 แท่ง น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 105/145 หมู่บ้านพลีโน่ ถนนสายไหม แขวงและเขต สายไหม กทม. เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายใหญ่ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาลักษณะตามสายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและทำการตรวจค้นตัว พบกัญชาของกลางดังกล่าวจำนวน 1 กิโลกรัม และผู้ต้องหารับว่ายังมีกัญชาซุกซ่อนอยู่ในบ้านอีก 14 กิโลกรัม จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากัญชาดังกล่าวเป็นของตนเองจริงโดยซื้อมาราคากิโลกรัมละ 5,000 บาท และนำมาขายต่อในราคา 5,500 บาท

 

บุกจับหนุ่มวัย 24 ปี ยึดกัญชา 15 กก.

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

 

บุกจับหนุ่มวัย 24 ปี ยึดกัญชา 15 กก.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ