ข่าว

หนุ่มถูกงูฉกเจ้าโลก ผวาไม่กล้าเข้าส้วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มถูกงูเหลือมฉกอวัยวะเพศ ผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำชั้นล่าง เตรียมให้ช่างรื้อชักโครก ใส่ฝาปิดแรงดันน้ำแบบสปริง-กันสัตว์เลื้อยคลานมุด

 

          จากกรณีนายเทอดศักดิ์ แก้วแพงพันธุ์ อายุ 45 ปี หนุ่มพนักงานบริษัท เอพีไลท์ติ้ง จำกัด ถูกงูเหลือมขนาด 2 เมตร โผล่จากคอห่านพุ่งงับเข้าที่อวัยวะเพศ ขณะนั้งปลดทุกข์ในห้องน้ำบ้านพักที่ทำเป็นออฟฟิต ย่านประดิษฐ์มนูธรรม จนได้รับบาดเจ็บเย็บ 15 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวัยที่ 8 พ.ย. นั้น

 

          ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 พ.ย. นายเทอดศักดิ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยเช่าเปิดเป็นบริษัท เอพีไลท์ติ้ง จำกัด ประกอบกิจการเกี่ยวกับการถ่ายทำโฆษณาและละคร ได้ประมาณ 6 เดือน โดยจุดเกิดเหตุที่บริเวณชั้นล่างจะมีห้องน้ำ 2 ห้อง ก่อนหน้านั้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมามีน้องในบริษัทโทรมาหาตนว่าเจองูในห้องน้ำฝั่งซ้ายพร้อมกับถ่ายรูปส่งให้ตนดู ตนจึงโทรเรียกหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยจับงู เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงก็ไม่พบงูตัวดังกล่าวแล้วจึงลองกดชักโครกเพื่อให้น้ำไล่งูพร้อมกับเฝ้ารอ จนกระทั่งแน่ใจว่างูน่าจะไปแล้ว หลังจากนั้นตนจึงได้ปิดโถส้วมในห้องน้ำฝั่งซ้ายพร้อมกับบอกน้องๆ ในบ้านไม่ให้ใช้เนื่องจากกลัวว่าจะเจองูอีก ให้มาใช้ห้องน้ำฝั่งขวามือแทน อีกทั้งตนคิดว่าท่อน้ำในโถส้วมน่าจะเป็นท่อแยกของห้องใครห้องมัน ไม่ได้เชื่อมต่อกัน

 

          นายเทอดศักดิ์ กล่าวอีกว่า จนกระทั่งเมื่อวาน (8 พ.ย.) ระหว่างที่ตนเข้าห้องน้ำฝั่งขวาตามปกติก็เกิดเหตุขึ้น โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยจับงู และได้ใส่ยาฆ่าแมลงลงในโถส้วมก็พบว่างูตัวได้กล่าวได้มุดหนีท่อจากห้องน้ำด้านขวามาที่ห้องน้ำด้านซ้าย ตนถึงรู้ว่าท่อน้ำในโถส้วมทั้ง 2 ห้องนั้นเชื่อมต่อกัน

 

          นายเทอดศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า หลังเกิดเหตุคนในบ้านยังรู้สึกกลัวและหวาดผวาไม่กล้าใช้ห้องน้ำที่ชั้นล่าง ต้องขึ้นไปใช้ห้องน้ำที่ชั้นบนแทน ส่วนอาการบาดเจ็บของตนก็ดีขึ้นบ้างแล้วแต่ยังคงมีอาการปวดที่แผลนิดหน่อย

 

          “ทั้งนี้เชื่อว่างูน่าจะเข้ามาจากทางหลังบ้าน เนื่องจากหลังบ้านมีลักษณะเป็นสวนเนื้อที่กว้าง แม้ว่าหลังบ้านจะเป็นกำแพงทึบ แต่อาจจะมีโพรงหรือรูภายในสวนดังกล่าวทำให้งูสามารถเลื้อยเข้ามาได้ โดยหลังจากนี้จะให้ช่างมารื้อชักโครกเพื่อใส่ฝาปิดแรงดันน้ำใต้ชักโครก ซึ่งตัวฝาจะมีลักษณะเป็นสปริงจะปิดใต้ชักโครกไว้จะเปิดก็ต่อเมื่อมีแรงดันน้ำจากการกดชักโครกเพื่อให้น้ำไหลลงท่อเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์เลื้อยคลานหรือสิ่งแปลกปลอมมุดขึ้นมาที่ชักโครกอีก” นายเทอดศักดิ์ กล่าว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ