ข่าว

ตร.งัดวงจรปิดยันหนุ่มตายเปลือยไม่ได้ถูกฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบก.น.3 ยืนยันหลักฐานพยานชัด ไม่มีเหตุฆาตกรรมอำพรางหนุ่มวัย 26 ตายเปลือยคาโรงงานย่านหนองจอก ชี้หากญาติยังติดใจ ตร.พร้อมให้ความร่วมมือส่งศพผ่าพิสูจน์

 

               เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2561 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล3 กล่าวถึงกรณีการพบศพ นายฮารน เด็นมานิ วัย 26 ปี ที่เสียชีวิตภายในโรงงานแห่งหนึ่งย่านหนองจอก ว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบยืนยันว่าเป็นการเสียชีวิตเองโดยธรรมชาติ และไม่ได้เกิดจากการถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรม ซึ่งภาพวงจรปิดยืนยันว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มีการถอดเสื้อผ้า ก่อนจะล้มลงยังจุดเกิดเหตุ ส่วนบาดแผลที่พบเป็นบาดแผลที่พบเพียงเล็กน้อย ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้

 

 

 

               นอกจากนี้ พ.ต.อ.ชาญวิทย์ ยังกล่าวด้วยว่า ทางตำรวจยังได้มีการส่งพยานหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งได้มีการระบุว่า นายฮารน เสียชีวิตจากการที่สมองได้รับความกระทบกระเทือน แต่ไม่มีการยืนยันว่ากระทบกระเทือนจากสาเหตุใด เนื่องจากทางญาติไม่อนุญาตให้ผ่าชันสูตรพลิกศพ รวมถึงในส่วนของการตั้งข้อสังเกตเรื่องฆาตรกรรม หรือมีการทะเลาะวิวาท จะต้องมีดีเอ็นเอของคนร้ายติดอยู่ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต

 

 

ตร.งัดวงจรปิดยันหนุ่มตายเปลือยไม่ได้ถูกฆ่า

 

 

               ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสรุปสำนวนในการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวแล้ว หากญาติติดใจถึงเรื่องการเสียชีวิต และต้องการให้ผ่าพิสูจน์ ทางตำรวจก็ยินดีที่จะให้สถาบันนิติเวชดำเนินการผ่าศพ เพื่อยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามหากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็สามารถยื่นให้ทางตำรวจตรวจสอบได้ เนื่องจากคดีความมีอายุ 20 ปี

 

 

ตร.งัดวงจรปิดยันหนุ่มตายเปลือยไม่ได้ถูกฆ่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ