ข่าว

เหยื่อตำรวจจับแก็งค้ายา ร้อง ผบ.ตร.เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เหยื่อตำรวจจับแก็งค้ายา บุกร้อง ผบ.ตร.เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาทระบุไม่สามารถประกอบอาชีพได้ เพราะแขนซ้ายบาดเจ็บไม่สามารถใช้งานได้ ประกอบกับรถยนต์เสียหายทั้งคัน

 

 

          สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2561 นางยศวดี เล็กศิริ ผู้เสียหายจากกรณีถูกรถคนร้ายค้ายาบ้า ขับหลบหนีตำรวจพุ่งชนจนทำให้รถพังเสียหาย เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังผ่านมา 4 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า     

 

 

 

           นางยศวดี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือ เพื่อขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เยียวยาครอบครัวตน หลังได้รับความเสียหายจากการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองระยอง ที่ไล่ล่าผู้ค้ายาเสพติด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้รถคนร้ายพุ่งชนรถของตนเองเสียหายทั้งคัน และครอบครัวตนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยากเรียกร้องให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เยียวยาค่าเสียหายรถยนต์ทั้งคันที่ใช้งานไม่ได้ และค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องของหลานวัย 2 ขวบ จนกว่าจะหายดี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1 ล้านบาท

          นอกจากนี้หลังจากเกิดเรื่อง นางยศวดี ระบุว่า ไม่สามารถประกอบอาชีพได้  เพราะแขนซ้ายบาดเจ็บไม่สามารถใช้งานได้ ประกอบกับรถยนต์ก็ได้รับความเสียหายทั้งคัน ซึ่งบริษัทประกันภัยได้ประเมินราคาขายซากรถ เป็นเงิน กว่า 8 แสนบาท โดยประกันจะรับผิดชอบเพียง 5.4 แสนบาท ส่วนตนต้องจ่ายเพิ่มอีก 3 แสนบาท ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมายังค้างค่าผ่อนรถนานกว่า 3 เดือน ซึ่งล่าสุดบริษัทประกันได้ประสานอู่ซ่อมรถให้แล้ว แต่จ่ายให้เพียงร้อยละ 70 ส่วนต่างอีกร้อยละ 30 ตนเองต้องเป็นผู้หาเงินมาจ่ายเอง

         ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ตนเองไปรับเงินจากตำรวจเป็นเงิน 1 หมื่นบาทจากนายตำรวจในพื้นที่ นั้น ก็เพราะวันดังกล่าวได้ไปทวงถามความคืบหน้าคดีเรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหาย ซึ่งตนเองรับเงินตามคำแนะนำของทนายความ เพราะมองว่าเป็นสินน้ำใจ แต่ภายหลังได้ส่งคืนตำรวจรายดังกล่าวไปแล้ว เนื่องจากทราบว่าไม่เหมาะสม

         ทั้งนี้ ยอมรับว่าน้อยใจที่ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวเลย  และต้องติดตามเรื่องด้วยตนเองมาตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา  โดยขณะนี้ตนเองไม่คิดว่าจะขายตา หรือขายไตแล้ว เนื่องจากมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วย แต่อยากขอให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้การช่วยเหลือ พร้อมแนะนำประชาชนที่ไม่รู้ข้อกฎหมายด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ