ข่าว

ร้อง สตช. รถถูกชนไม่ได้รับการเยียวยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเหยื่ออุบัติเหตุรถชนขณะตำรวจไล่ล่าแก๊งค้ายาในพื้นที่ จ.ระยอง บุกร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุผ่านมา 4 เดือนยังไม่ได้รับการเยียวยา

 

              วันที่ 8 พ.ย. 2561 นางยศวดี เกิดศิริ พร้อมด้วย นางสาวปุณณดา เกิดศิริ หรือ พลอย อายุ 22 ปี (บุตรสาว) ได้เดินทางขอเรียกร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เยียวยา จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดไล่ล่าคนร้าย และรถของคนร้ายไปชนกับรถกระบะของผู้เสียหาย เหตุเกิดในพื้นที่ จ.ระยอง ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้เรียกร้องเงินรวม 1 ล้านบาท แต่ไม่ได้มีคำตอบ กระทั่งเวลาผ่านมา 4 เดือน บริษัทประกันฯได้ทวงค่างวดรถที่ยังค้างอยู่รวม 4 เดือน จนต้องประกาศขายดวงตากับไต

 

 

 

              นางยศวดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวทั้ง 5 ชีวิต ยังได้รับความเดือดร้อน เพราะไม่มีรายได้ เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทประกันฯ ได้รับผิดชอบแค่ 5 แสน 4 หมื่นบาท แถมยังต้องผ่อนกุญแจรถ ที่ผ่านมาได้รับการช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท จึงต้องการให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งรัดช่วยเหลือในด้านคดี โดยจะรอคำตอบจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกระยะหนึ่ง หากไม่ช่วยเหลือก็จะฟ้องร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นจำเลยที่ 2 ร่วมกับผู้ต้องหาคดีค้ายา เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง

 

 

ร้อง สตช. รถถูกชนไม่ได้รับการเยียวยา

 

 

              นางยศวดี กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ต้องประกาศขายดวงตาและขายไต เพราะหมดหนทาง และก็ประชดครึ่งนึง แต่ไม่คิดสร้างกระแส และไม่ขอรับเงินบริจาค แม้จะมีคนต้องการจะบริจาค หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นางยศวดีได้เข้าไปยื่นเรื่องร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจ และล่าสุดไม่คิดจะขายตา ขายไตแล้ว แต่ก็ยังมีคนติดต่อขอซื้อจำนวนมาก

 

 

ร้อง สตช. รถถูกชนไม่ได้รับการเยียวยา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ