ข่าว

ตร.เร่งล่า "เต้ย 18 มงกุฎ" ตุ๋นเงินครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.ท.สุทธิพงษ์" สั่งเร่งติดตามตัว "เต้ย" หนุ่ม 18 มงกุฎตุ๋นเงินครูบำนาญ มั่นใจจับได้เร็วๆนี้ เผยพฤติกรรมสุดแสบก่อเหตุหลายพื้นที่ ตำรวจประสานญาติพาเข้ามอบตัว

 

              จากกรณีเฟซบุ๊กในกลุ่มครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังของจังหวัดทางภาคกลาง รวมถึงโรงเรียนมัธยมชื่อดังใน กทม. ได้ร่วมกันเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นศิษย์เก่ามาหลอกขอเงินเพื่อให้ตัวเองได้บวชเป็นพระ โดยมีการแจ้งเตือนกันตั้งแต่เดือน พ.ค. - ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดเฟซบุ๊กของ “ฐิติพร จรรยาวิวัฒน์” หน.งานประกันคุณภาพการศึกษา โรงเรียนวัดราชบพิธ ก็ได้โพสต์ข้อความเตือนเพื่อนครูเกี่ยวกับพฤติกรรมของรายหนุ่มรายนี้เช่นเดียวกัน หลังเข้าไปก่อเหตุทำทีว่าเป็นศิษย์เก่าขอเงินไปบวช 4,930 บาท นอกจากนี้ยังไปก่อเหตุกับครูที่เกษียณไปแล้ว หลงเชื่อให้เงินไปหลายพันบาท เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีครูตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายคน โดยพบว่ามีผู้เสียหายเพิ่ม แจ้งความไว้ที่ สน.หลักสอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุด ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2561 พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานจาก สน.หลักสอง ว่าคนร้ายคือ นายชุติศรณ์ จันทร์กลัด หรือ เต้ย อายุ 31 ปี โดยก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.242/2561 ลงวันที่ 18 มิ.ย.61 ข้อหาตัวการในคดีฉ้อโกง เอาไว้แล้ว สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายเบื้องต้นทราบว่าอ้างตัวเป็นศิษย์เคยศึกษาโรงเรียนนี้ แล้วเที่ยวเข้าไปหาครู ด้วยความเป็นครูพอรู้ว่าศิษย์จะไปบวชก็ให้เงินไป แต่ปรากฎมาทราบภายหลังว่าไม่ใช่ศิษย์และไม่ได้ไปบวช จึงมาแจ้งความไว้ที่ สน.หลังสอง เจ้าหน้าที่จำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุม นอกจากนี้คนร้ายเคยก่อเหตุไว้หลายท้องที่

 

 

ตร.เร่งล่า "เต้ย 18 มงกุฎ" ตุ๋นเงินครู

 

 

              “ขอฝากถึงครูหรือใครก็ตามที่เคยถูกคนร้ายดังกล่าวหลอกลวง หรือฉ้อโกงจะด้วยลักษณะใดก็ตาม สามารถไปอายัดตัวได้ที่ สน.หลักสอง ผมมั่นใจได้ตัวคนร้ายโดยไม่ยากและจับได้ภายในเร็วๆ นี้”

 

 

ตร.เร่งล่า "เต้ย 18 มงกุฎ" ตุ๋นเงินครู

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังครอบครัวของของนายชุติศรณ์ หรือเต้ย เพื่อขอให้มามอบตัวตัวแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ