ข่าว

รวบหนุ่มอุทัยฯหนีคดียิงอริดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบหนุ่มอุทัยธานี ผู้ต้องหาหนีคดียิงอริดับแถวปากน้ำ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง

 

              เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐพล ฟักอ่อน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 2 ต.ดงขวาง อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 123/2555 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ถ.ประชาราษฏร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

 

 

 

              ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวกซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายคมกริช กะดามัน เสียชีวิต รวมทั้งยิงนายยงยุทธ ช่วงโชติ และนายชัยฤทธิ์ พงศ์ชัยพรกุล ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ซอยวิลล่า ซอย 4 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยสาเหตุเกิดจากกลุ่มของผู้ต้องหาได้เคยมีเรื่องโกรธแค้นกับกลุ่มของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้มีการนัดหมายมาพูดคุยตกลงปัญหากัน แต่ตกลงกันไมได้ ก่อนจะมีปากเสียงและวิวาทกันอีก ผู้ต้องหากับพวก จึงชิงลงมือก่อเหตุยิงใส่ฝ่ายผู้เสียชีวิต แล้วพากันหลบหนีคดี

 

 

รวบหนุ่มอุทัยฯหนีคดียิงอริดับ !!

 

 

              สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ส่วนการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว เหตุเกิดในพื้นที่ จ.นนทบุรี จึงคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

รวบหนุ่มอุทัยฯหนีคดียิงอริดับ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ