ข่าว

ตำรวจ ดส.บุกจับปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน พริตตี้สาวสวยมั่วสุมเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. บุกทลายปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน รวบวัยรุ่นชายหญิงมั่วสุม 20 คน

 

              ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อวันที่ 1 พ.ย. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.กฤช กัญชนะ พ.ต.ท.ชยเดช ไคยฤทธิ์ พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.ดส.บช.น. และพ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ สว.กก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว ร่วมกันนำกำลังการสนธิกำลังตำรวจ กก.ดส.บช.น. และตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าปิดล้อมตรวจค้นจับกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ภายใน เจแปน ทาวน์ รีสอร์ท ซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

 

ตำรวจ ดส.บุกจับปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน พริตตี้สาวสวยมั่วสุมเพียบ

 

 

 

              พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตามนโยบาย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ รรท.ผบช.น. ได้เน้นย้ำปราบปรามกวาดล้างอาชญากรรม โดยเน้นหนักไปที่ปัญหายาเสพติด และอาวุธปืน ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาร้ายแรงเป็นภัยต่อสังคม ทาง กก.ดส.บช.น. จึงทำการออกติดตามสืบสวนสอบสวน จนได้รับข้อมูลว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวตระเวนมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดตามโรงแรม รีสอร์ท และห้องเช่าต่างๆ จึงทำการสืบสวนออกกวาดล้าง กระทั่งพบเบาะแสว่าภายในสถานที่แห่งนี้ มีการรวมตัวของกลุ่มคนดังกล่าวกันอีกครั้ง หลังจากเลิกท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง อีกทั้งเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นช่วงเทศกาลวันฮาโลวีน ซึ่งมีบรรดานักเที่ยวจำนวนมากออกมาท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง รวมทั้งกลุ่มผู้เสพเหล่านี้ จากนั้นทางตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบรีสอร์ทดังกล่าว

 

 

ตำรวจ ดส.บุกจับปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน พริตตี้สาวสวยมั่วสุมเพียบ

 

 

              โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นอาคารสูง 1 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ตกแต่งในสไตล์ประเทศญี่ปุ่นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิด เปิดให้บริการเช่าพักอาศัย 24 ชั่วโมง ต่อมาพบว่ามีห้องพักจำนวน 2 ห้อง มีกลุ่มคนจำนวนมาก เปิดเพลงส่งเสียงดัง และกำลังมั่วสุมกันภายในห้อง จากนั้นทางตำรวจได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด เข้าทำการตรวจค้นพบว่าภายในห้องทั้ง 2 พบกลุ่มคนอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายกำลังเสพยาเสพติดกัน ทางตำรวจจึงทำการตรวจค้นภายในห้องอย่างละเอียดผลปรากฎว่า ในห้องแรก มีผู้เข้ามามั่วสุม 11 คน ส่วนห้องที่สอง มีผู้มั่วสุม 9 คน โดยหญิงสาวที่พบในห้องส่วนใหญ่หน้าตาดี ทั้งนี้ยังพบยาเคตามีน ชนิด เกร็ด น้ำหนักรวม 6.95 กรัม ยาเคตามีน ชนิดผง น้ำหนักรวม 6.65 กรัม และยาอี ชนิดเม็ดสีชมพู จำนวน 1 เม็ด

 

 

ตำรวจ ดส.บุกจับปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน พริตตี้สาวสวยมั่วสุมเพียบ

 

 

              นอกจากนี้ทางตำรวจได้ทำการขยายผลตรวจค้นรถยนต์ผู้ที่มามั่วสุมครั้งนี้ ที่ได้จอดรถไว้บริเวณรีสอร์ทดังกล่าว ซึ่งผลการตรวจค้นพบอาวุธปืน จำนวน 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน จึงทำการตรวจยึดไว้ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาสอบสวนที่ กก.ดส.บช.น.

 

 

ตำรวจ ดส.บุกจับปาร์ตี้ยาคืนฮาโลวีน พริตตี้สาวสวยมั่วสุมเพียบ

 

 

              จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาที่มามั่วสุมภายในห้อง ผู้ต้องหาหญิงสาวส่วนใหญ่ทำงานเป็นพริตตี้ ได้รวมกลุ่มกันมาเที่ยวสถานบันเทิงในวันเทศกาลฮาโลวีน ซึ่งบางคนพาแฟนหนุ่มมาเที่ยวด้วย หลังจากสถานบันเทิงเลิกแล้วจึงพากันมาเสพยาเสพติดกันต่อในรีสอร์ทแห่งนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” จำนวน 3 ราย ข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” จำนวน 3 ราย ทั้งนี้สมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดตามคำสั่ง คสช. จำนวน 14 ราย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ