ข่าว

"บูม"พาพ่อแม่พบพงส.กองปราบฯคดีบิตคอยน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูม จิรัชพิสิษฐ์" ผู้ต้องหาคดีโกงบิตคอยน์ พาพ่อและแม่เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯตามหมายเรียก ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 90 ล้านบาท

 

              ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2561 นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม อดีตนักแสดง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินกรณีบิตคอยน์ ได้พาตัวนายวิสิทธิ์ และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ มาพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกออกหมายเรียกในความผิดร่วมกันฟอกเงิน คดีที่หลอกนักลงทุนชาวฟินแลนด์ ร่วมลงทุนในสกุลเงินบิตคอยน์ มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท หลังตำรวจพบเส้นทางการเงินว่า พ่อและแม่ได้รับโอนเงินจากนายปริญญา จำนวน 90 ล้านบาท

 

 

"บูม"พาพ่อแม่พบพงส.กองปราบฯคดีบิตคอยน์

 

 

 

              ทั้งนี้ นายจิรัชพิสิษฐ์ ได้นำนายวิสิทธิ์ และนางเลิศฉัตรกมล เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว โดยไม่ให้นักข่าวสัมภาษณ์ใดๆ ขณะนี้อยู่ระหว่างรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำอยู่

 

 

"บูม"พาพ่อแม่พบพงส.กองปราบฯคดีบิตคอยน์

 

 

              สำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามออกหมายจับ 3 ราย ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง คือนายปริญญา จารวิจิต ,นางสาวสุพิชย์ฌา จารวิจิต และนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ส่วนกรณีข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ในคดีนี้มีผู้ถูกแจ้งข้อหา 4 ราย ได้แก่ นายปริญญา นายธนสิทธิ์ ,นางสาวสุพิชย์ฌา และนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต โดยทางตำรวจกองปราบปรามได้สรุปสำนวนคดีร่วมกันฉ้อโกงส่งอัยการไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

"บูม"พาพ่อแม่พบพงส.กองปราบฯคดีบิตคอยน์

 

 

              ภายหลังนายวิสิทธิ์ และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม ดารานักแสดง เข้ารับทราบข้อกล่าวหา “ร่วมกันฟอกเงิน” นานกว่า 2 ชั่วโมง นายจิรัชพิสิษฐ์ เปิดเผยว่า พ่อและแม่ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ว่าเงินที่ได้รับโอนจากนายปริญญา จารวิจิต ลูกชายคนโตนั้น ได้มาจากการทำธุรกิจของครอบครัว และยืนยันไม่รู้จักกับนักธุรกิจชาวฟินแลนด์ โดยวันนี้ได้นำเอกสารเส้นทางการเงินมาชี้แจงกับตำรวจถึงที่มาของเงินที่ได้รับโอนและหลังจากนี้จะกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับรายรับรายจ่ายมาชี้แจงเพิ่มเติม ยอมรับรู้สึกโล่งใจที่วันนี้พ่อและแม่ได้รับการปล่อยตัว ทางครอบครัวพร้อมต่อสู้คดี ส่วนการยื่นประกันตัวของนายปริญญา เป็นเรื่องของทีมทนายดำเนินการ ขณะที่พ่อและแม่ได้ขอความยุติธรรม เนื่องจากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ