ข่าว

แชทเป็นเหตุ!! ผู้ต้องหารุมทำร้าย "เป๋า ดาวเรือง" มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหารุมทำร้าย "เป๋า ดาวเรือง" เข้ามอบตัวรับใช้มีดฟันจริง เหตุทักแชทแฟนสาว พยานระบุ "เนย" ไม่ได้เป็นคนชักชวน

 

          จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน เผยคดี หนุ่มเข้าแจ้งความว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักชั้น 8 คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน อ้างว่า ‘น้องเนย’ เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว “เก่ง ลายพราง” ซึ่งเจอกันที่สถาบันเทิงชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ โดยหนุ่มผู้บาดเจ็บกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเจอกับ ‘น้องเนย’ แฟนสาว ‘เก่ง ลายพราง’ ซึ่งรู้จักกันมาก่อน

 

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม ที่สน.บางเขน พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อิทรศวร ผกก.สน.บางเขน และ พ.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี รองผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้เดินทางเข้าสอบปากคำ กลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย เป็นเยาวชน 1 ราย 1.นายวัชรพล หรือแบงค์ วงษ์รัตน อายุ 21ปี 2.นายเกรท (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 3.นายปาด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี 4.นายสันติราษฎร์ หรือ นก เกตุแก้ว อายุ 21 ปี และ 5. นายโชฟาซี หรือ ฟา บุญมณี อายุ 20 ปี ได้ประสานเดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้ปกครอง

 

แชทเป็นเหตุ!! ผู้ต้องหารุมทำร้าย "เป๋า ดาวเรือง" มอบตัว

 

          พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยาน 7-8 ปาก สามารถระบุตัวคนร้ายได้ จากนั้นทางเจ้าที่ตำรวจสืบสวนได้ทำการกดดันและติดต่อไปยังผู้ปกครองของผู้ต้องหาจำนวน 5 รายให้เดินทางเข้ามามอบตัว โดยจากการสอบปากคำของผู้ต้องหา รับสารภาพว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง และเป็นคนทำร้าย นายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี จริง โดยสาเหตุที่ทำร้าย เกิดจากสาเหตุที่ นายวุฒิชัย ได้ทักแชทไปไถ่ถามน.ส.แนน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของนายวุฒิชัย แต่ขณะที่ทักไปน.ส.แนน ได้คบหาดูใจอยู่กับนายวัชรพล ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ และมีการต่อปากต่อคำกับนายวัชรพลด้วย เมื่อนายวัชรพล ทราบว่านายวุฒิชัยมาที่คอนโดที่เป็นจุดเกิดเหตุ นายวัชรพล จึงได้นำพวกอีก 4 คนมารุมทำร้ายนายวุฒิชัยบาดเจ็บสาหัส

 

          พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวต่อไปว่า จากการสอบปากคำ นายเกรท (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเยาวชน รับสารภาพว่า ได้ใช้มีดฟันบริเวณศรีษะของนายวุฒิชัย ซึ่งมีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดที่อยู่บนตู้เย็นภายในห้อง ไม่ใช่มีดที่มีการเตรียมไว้เพื่อนำมาทำร้ายแต่อย่างใด ภายหลังจากการก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปและไม่ได้มีการข่มขู่นายวุฒิชัยแต่อย่างใด

 

แชทเป็นเหตุ!! ผู้ต้องหารุมทำร้าย "เป๋า ดาวเรือง" มอบตัว

 

          จากการสอบปาก น.ส.ปลา พยาน ได้ให้การว่า น.ส.ปลาเป็นคนชวนนายวุฒิชัยมาดื่มต่อในคอนโด โดย น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพร หรือ น้องเนย ไม่ได้เป็นคนชักชวนมาแต่อย่างใด ภายหลังจากการก่อเหตุ นายวุฒิชัยบาดเจ็บสาหัส น.ส.สายธาร และเพื่อนได้ขับรถพานายวุฒิชัย ไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการฟังคลิปเสียงและหลักฐานที่ น.ส.สายธาร นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เชื่อได้ว่าน.ส.สายธาร ไม่ได้เป็นผู้ชักชวน นายวุฒิชัยมาทำร้ายหรือไม่ส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

 

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ