ข่าว

สุดเศร้า !! สวดศพเหยื่อรถขนดินคว่ำทับเก๋งคืนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีเหยื่อรถบรรทุกดินพลิกคว่ำ นำร่างภรรยาบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนาใน เพื่อนเผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าของรถบรรทุกคู่กรณี แม้กระทั่งพวงหรีดเคารพศพก็ยังไม่มี

 

               จากกรณีรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกดินพลิกตะแคงขวาทับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน 2 กย 6218 กรุงเทพมหานคร จนรถแบนติดพื้นพังทั้งคัน ส่งผลให้นางกมลลักษณ์ วระสุข อายุ 40 ปี คนขับรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองวัดหนามแดง ใกล้กับร้านจินตนา คาราโอเกะ ถนนเทพารักษ์ กม.7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา (อ่านข่าว : สุดเศร้า !! รับศพเหยื่อรถบรรทุกดินทับเก๋งบำเพ็ญกุศล)

 

 

สุดเศร้า !! สวดศพเหยื่อรถขนดินคว่ำทับเก๋งคืนแรก

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 ต.ค.2561 ที่ ศาลา 4 วัดบางนาใน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในงานมีครอบครัวและเพื่อนร่วมงานของนางกมลลักษณ์ มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

สุดเศร้า !! สวดศพเหยื่อรถขนดินคว่ำทับเก๋งคืนแรก

 

 

               นายชัยวัฒน์ วระสุข สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี ส่วนเรื่องคดีความต้องรอปรึกษาทางเพื่อนร่วมงานของภรรยาก่อนว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนไปสอบปากคำเรื่องทั่วๆไปเกี่ยวกับภรรยา ซึ่งเรื่องการเจรจาเรียกค่าสินไหมกับทางคู่กรณีทาง เจ้าหน้าที่จะทำการนัดอีกครั้ง โดยรอให้ทางตนจัดงานศพให้เรียบร้อยเสียก่อน

 

 

สุดเศร้า !! สวดศพเหยื่อรถขนดินคว่ำทับเก๋งคืนแรก

 

 

               ขณะที่ นางศศินันท์ เทียนกระจ่าง เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อเยียวยาใดๆ จากทางฝั่งเจ้าของรถบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นเงินช่วยค่าทำศพ หรือแม้กระทั่งพวงหรีดที่จะส่งมาแสดงความเสียใจที่งานศพก็ยังไม่มี หลังทราบข่าวเพื่อนร่วมงานจากไป ทุกคนต่างตกใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ ทั้งนี้ตัวนางกมลลักษณ์ ถือว่าเป็นคนขยัน เนื่องจากเป็นเสาหลักของครอบครัวในการหารายได้ รวมทั้งยังมีพ่อที่สายตาไม่ดีที่ต้องดูแลอีกด้วย

 

 

สุดเศร้า !! สวดศพเหยื่อรถขนดินคว่ำทับเก๋งคืนแรก

 

 

----------------------------

(ข่าวโดย ศุภชัย เพชรเทวี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ