ข่าว

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตลิ่งชัน รวบอดีต รปภ.วัย 22 ปีคาปั๊มน้ำมัน ขณะรับจ้างขนยาเสพติด ยึดยาบ้า 3 หมื่นเม็ด อ้างตกงานเพิ่งทำครั้งแรก ขยายผลค้นบ้านพักยึดอีกเพียบ มูลค่ากว่า 8 ล้าน

 

             เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 ต.ค.2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 กรณี พ.ต.อ.สุวโรจน์ โชติกาญจนรัศมิ์ ผกก.สน.ตลิ่งชัน และ พ.ต.ท.บัณฑิต วงศ์ธรรมโชติ รอง ผกก.ป.สน.ตลิ่งชัน ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายอดิศักดิ์ หรือก๊อต ยุพเยาว์ อายุ 22 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางยาบ้า 30,000 เม็ด คีตามีนชนิดเกล็ด น้ำหนักรวม 1 กิโลกรัม ไอซ์น้ำหนัก 183 กรัม กัญชาอัดแท่ง จำนวน 98 แท่ง กระท่อม 100 ใบ โดยจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้าและคีตามีน ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ก่อนขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักผู้ต้องหาย่านหนองแขมได้ของกลางเป็นยาไอซ์ กัญชา และใบกระท่อม รวมมูลค่าของกลางกว่า 8 ล้านบาท

 

             ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้มีสายลับแจ้งข้อมูลให้ชุดจับกุมทราบว่า ช่วงเวลา 05.00 น.-06.00 น.วันที่ 30 ต.ค.2561 จะมีขบวนการค้ายาเสพติดนัดส่งมอบของกลางเป็นจำนวนมากในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามสมาคมชาวปักษ์ใต้ ทาง สน.ตลิ่งชัน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวจึงวางแผนเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา กระทั่งพบรถแท็กซี่โดยสาร สีฟ้า ทะเบียน ทส-4696 กรุงเทพมหานคร ขับมาจอดในปั๊ม โดยมีนายอดิศักดิ์ ผู้ต้องหาเป็นผู้โดยสารนั่งมาที่เบาะด้านหลังคนขับ เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตตรวจค้น พบยาบ้า 30,000 เม็ด และคีตามีน น้ำหนัก 1 กิโลกรัม บรรจุในถุงพลาสติกซุกไว้บริเวณที่วางขาของนายอดิศักดิ์ จึงควบคุมตัวไปขยายผลตรวจค้นต่อที่บ้านพักย่านหนองแขม พบกัญชาอัดแท่ง ยาไอซ์ และใบกระท่อม ซุกซ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางไปสอบสวนดำเนินคดีที่ สน.ตลิ่งชัน

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

             จากการสอบสวน นายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ไม่เคยมีประวัติโดนจับและไม่เสพยาเสพติด อดีตเคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ช่วงนี้ตกงาน รายได้ไม่พอใช้จ่าย กระทั่งมีพรรคพวกมาแนะนำให้รู้จักกับเอเย่นต์ยาเสพติดชื่อ นายอาร์ม (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ผ่านทางโทรศัพท์ โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา นายอาร์ม ได้โทรมาสั่งการให้ตนไปนำยาเสพติดทั้งหมดจากป่าหญ้าข้างทางในซอยเพชรเกษม 110 ไปเก็บไว้ที่บ้านพัก แล้วให้แบ่งยาบ้า 30,000 เม็ด กับ คีตามีน 1 กิโลกรัม โบกรถแท็กซี่จากบ้านพักไปรอส่งให้ลูกค้าที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามสมาคมชาวปักษ์ใต้ โดยขณะที่ตนสั่งการให้โชเฟอร์แท็กซี่จอดรอโทรศัพท์จากนายอาร์ม ติดต่อเข้ามานั้น ทางชุดจับกุมก็บุกเข้ามาขอตรวจค้นที่รถ ก่อนพาตัวไปขยายผลตรวจยึดยาเสพติดที่เหลือทั้งหมดในบ้านพัก ซึ่งตนเพิ่งรับงานครั้งนี้เป็นครั้งแรกและหากทำสำเร็จนายอาร์ม จะให้ค่าจ้างตน โดยโอนเงินเข้าบัญชีรอบละ 4,000 บาท

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

             เบื้องต้นชุดจับกุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วน นายอาร์ม ผู้สั่งการจะขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ในส่วนของนายโชเฟอร์แท็กซี่ที่นายอดิศักดิ์ ผู้ต้องหาว่าจ้างจากบ้านพักให้นำของกลางมาส่งยังจุดที่ถูกจับกุมนั้นทราบชื่อแล้วคือ นายศราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว จ.นครปฐม ขณะนี้ตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนในฐานะพยาน แต่หากพบพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดจะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายด้วยเช่นกัน

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

ล้อมจับยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาปั๊มน้ำมัน !!

 

 

------------------------------

(ข่าวโดย กิตติพงษ์ มณีฤทธิ์)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ