ข่าว

หนุ่มโดนฟันปางตายพาพยานให้ปากคำตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๋า" หนุ่มถูกแก๊งโจ๋รุมตื้บ-ฟันปางตาย พาพยานเข้าพบตำรวจให้ปากคำ ยัน "น้องเนย" อดีตแฟนสาวเก่ง ลายพราง ชวนขึ้นคอนโดฯ คาดอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

 

             จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งความว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักชั้น 8 คอนโดฯย่านถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน โดยมีการอ้างว่า “น้องเนย” เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว “เก่ง ลายพราง” ซึ่งเจอกันที่สถาบันเทิง ได้ชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ต.ค.2561 นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี พร้อมกับพยาน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

 

 

หนุ่มโดนฟันปางตายพาพยานให้ปากคำตร.

 

 

             นายวุฒิชัย กล่าวว่า ตนรู้จักกับ น.ส.สายธาร เป็นการส่วนตัว โดยในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา และได้มาเจอกับกลุ่มของ น.ส.สายธาร ซึ่งได้มาเที่ยวกับเพื่อนเช่นกัน จนกระทั่งก่อนกลับ น.ส.สายธาร ได้มาชักชวนตนให้ไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดฯ ในตอนแรกตนได้ตอบปฏิเสธไป แต่ น.ส.สายธาร ก็มาคะยั้นคะยอขอให้ไปดื่มต่อด้วย ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักกันจึงได้ตอบตกลงไป จากนั้น น.ส.สายธาร ได้พาขึ้นไปบนคอนโดฯ ที่เป็นห้องของเพื่อน พอนั่งดื่มได้ไม่นานก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน เดินเข้ามาในห้อง และมีการพูดคุยกันตามปกติ ก่อนที่ น.ส.สายธาร และกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะขอตัวกลับพร้อมกับ น.ส.แนน อดีตแฟนสาวด้วย

 

 

หนุ่มโดนฟันปางตายพาพยานให้ปากคำตร.

 

 

             นายวุฒิชัย กล่าวอีกว่า เมื่อทั้งหมดกลับไปไม่ถึง 20 นาที กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมก็กลับเข้ามาใหม่ พร้อมกับนายแบงค์ ซึ่งเป็นคนที่เคยมีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกันทางเฟซบุ๊กมาก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากตนได้ทักแชทไปหา น.ส.แนน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของตน เพื่อถามไถ่ตามปกติ แต่นายแบงค์มาเห็นและเข้าใจผิดคิดว่าตนจะไปจีบ น.ส.แนน ซึ่งเป็นแฟนปัจจุบันของนายแบงค์ ทำให้นายแบงค์ได้ตอบกลับมาว่า "อย่ามายุ่งกับเมียกู" โดยตนก็ได้ตอบกลับไปว่า "เมียมึงก็เหมือนเมียกู" จึงทำให้นายแบงค์เกิดความไม่พอใจ จากนั้นทั้งหมดก็เข้ามาเตะที่บริเวณใบหน้า รุมทำร้ายและใช้มีดฟันที่ศีรษะรวมถึงลำตัวหลายครั้ง ส่วนเพื่อนของตนที่อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมหยุด จนตนต้องแกล้งตายในที่เกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายจึงยอมกลับออกไป

 

 

หนุ่มโดนฟันปางตายพาพยานให้ปากคำตร.

 

 

             นายวุฒิชัย กล่าวด้วยว่า ตนขอยืนยันว่า น.ส.สายธาร เป็นคนชวนและคะยั้นคะยอให้มากินต่อที่ห้อง และมั่นใจว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

             เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธไปในเขตเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และพยายามฆ่ากับทางคู่กรณี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ