ข่าว

สุดเศร้า !! รับศพเหยื่อรถบรรทุกดินทับเก๋งบำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเหยื่อรถบรรทุกดิน สุดเศร้ารับศพบำเพ็ญกุศล "วัดบางนาใน" 5 วัน ผลชันสูตรจากแพทย์ ระบุปอดซ้ายฉีกขาด ขณะที่สามีเผยยังไม่พูดคุยคู่กรณีให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

          จากกรณีรถบรรทุกสิบล้อพลิกตะแคงทับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กย-6218 กรุงเทพมหานคร จนรถแบนติดพื้นพังทั้งคัน ส่งผลให้นางกมลลักษณ์ วระสุข อายุ 40 ปี คนขับรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองวัดหนามแดงใกล้กับร้านจินตนา คาราโอเกะ ถนนเทพารักษ์ กม.7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

          ล่าสุด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2561 นายชัยวัฒน์ วระสุข อายุ 43 ปี สามีของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติ ได้เดินทางมารับร่างของนางกมลลักษณ์ วระสุข ท่ามกลางความเศร้าโศก เพื่อนำร่างกลับไปทำพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดบางนาใน แขวงและเขตบางนา กทม. เป็นเวลา 5 วัน สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพ แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตจากปอดซ้ายฉีกขาด จากของแข็งไม่มีคมกระทบกระแทก
 

สุดเศร้า !! รับศพเหยื่อรถบรรทุกดินทับเก๋งบำเพ็ญกุศล

 

          นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ปกติภรรยาของตนเป็นคนร่าเริง พูดเก่ง ทำอาชีพเป็นตัวแทนขายประกันชีวิตบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางที่ภรรยาใช้สัญจรไปมาเป็นประจำ เพราะต้องเดินทางไปพบลูกค้า มีความชำนาญทาง ในวันเกิดเหตุตนตามไปที่โรงพยาบาล พบว่าแพทย์ใช้เวลาปั๊มหัวใจนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนคู่กรณีตนยังไม่มีการพูดคุย ให้ตำรวจว่าไปตามกฎหมาย.

 

สุดเศร้า !! รับศพเหยื่อรถบรรทุกดินทับเก๋งบำเพ็ญกุศล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ