ข่าว

ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุรุมตื๊บหนุ่มในคอนโดฯ "น้องเนย" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขน เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุรุมตื๊บหนุ่มในคอนโดฯ "น้องเนย" อดีตแฟนเก่งลายพราง แล้ว ระบุประสานญาติให้พาเข้ามอบตัว

 

          จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งความจาก นายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักชั้น 8 คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน โดยอ้างว่า ‘น้องเนย’ เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว “เก่ง ลายพราง” ซึ่งเจอกันที่สถาบันเทิงชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ โดยหนุ่มผู้บาดเจ็บกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเจอกับ ‘น้องเนย’ แฟนสาว ‘เก่ง ลายพราง’ ซึ่งรู้จักกันมาก่อน

 

ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุรุมตื๊บหนุ่มในคอนโดฯ "น้องเนย" แล้ว

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ต.ค. ที่ สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มเยาวชน และขณะนี้อยู่ในระหว่างการประสานสานกับผู้ปกครองให้มามอบตัว โดยในวันนี้ นายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ทางผู้เสียหายจะพาพยานมาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย
 
  

ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุรุมตื๊บหนุ่มในคอนโดฯ "น้องเนย" แล้ว


          พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวอีกว่า จากการให้ปากคำของ นายวุฒิชัย ทราบว่า นายวุฒิชัย รู้จักเป็นการส่วนตัวกับผู้ก่อเหตุ และมีการท้าทายกันในเฟซบุ๊ก โดย นายวุฒิชัย ได้มีการติดต่อไปพูดคุยกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนกรณีที่พาดพิงไปยัง น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพร หรือ น้องเนย นั้น เบื้องต้น น.ส.สายธาร ได้ติดต่อมาเพื่อขอให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ