ข่าว

"น้องเนย" โต้ไม่ใช่นกต่อลวงหนุ่มทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องเนย" โต้ ไม่เกี่ยวข้องกับหนุ่มที่ถูกทำร้าย เตรียมแจ้งความกลับข้อหาแจ้งความเท็จ

 

          จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งความจากชายหนุ่ม ซึ่งระบุว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักชั้น 8 คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน โดยมีการอ้างว่า ‘น้องเนย’ เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว “เก่ง ลายพราง” ซึ่งเจอกันที่สถาบันเทิง ได้ชักชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ โดยหนุ่มผู้บาดเจ็บกับเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเจอกับ ‘น้องเนย’ แฟนสาว ‘เก่ง ลายพราง’ ซึ่งรู้จักกันมาก่อน

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ต.ค.2561 น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพร หรือ น้องเนย เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว เก่ง ลายพราง ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อออนไลน์แห่งหนึ่ง หลังถูก นายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี พาดพิงว่า น.ส.สายธาร หรือน้อยเนย เป็นคนชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ จากนั้นกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน เข้ามารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

 

          น.ส.สายธาร กล่าวว่า ตนรู้จักกับ นายวุฒิชัย สักพักแล้ว แต่ไม่ได้มีความสนิทสนมกันมากนัก โดยในวันเกิดเหตุนั้น ตนและกลุ่มเพื่อน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และเมื่อเลิกแล้ว น.ส.ปลา ได้ชวน นายวุฒิชัย ไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้น นายวุฒิชัย จึงได้ตอบตกลงและไปนั่งทานต่อในคอนโด ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม จากนั้นก็มีเพื่อนอีกประมาณ 10 คน เข้ามานั่งดื่มกินในห้องด้วย

 
          น.ส.สายธาร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ จากกรณีนายวุฒิชัย ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้ออกไปคุยกับวัยรุ่นชายกลุ่มดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่าคุยอะไรกันนั้น ตนขอชี้แจงว่า เนื่องจากตอนที่คุยกัน ตนนั่งข้างกับ นายวุฒิชัย และไม่ได้ออกไปนั่งคุยด้านนอก แต่คุยในห้อง ซึ่งเพื่อนในห้องก็ได้ยิน และรับรู้ว่าคุยอะไรกัน เนื่องจากเป็นการพูดคุยตามประสาเพื่อนปกติ ซึ่งหลังจากนั้น ตนก็ได้ขอตัวกลับห้อง เนื่องจากตนจะต้องทำงานในตอนเย็น โดย นายวุฒิชัย ก็บอกว่า จะทิ้งกันแล้วหรอ ซึ่งตนได้ตอบกลับไปว่า ไม่ได้ทิ้ง แต่ตนทำงานจริงๆ จากนั้นตนก็ได้ขอตัวกลับห้องพัก

 

           น้องเนย กล่าวอีกว่า ต่อมาตนมาทราบข่าวว่า นายวุฒิชัย ถูกวัยรุ่นทำร้าย ก็ตอนที่ น.ส.ปลา โทรมาหาตน และบอกว่า นายวุฒิชัย ถูกทำร้าย และให้ตนลงมาดู ตนจึงรีบมาดูและพาไปส่งที่โรงพยาบาล โดยสาเหตุนั้น เกิดจากกลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้ายเคยมีปัญหากับ นายวุฒิชัย มาก่อน เพราะ นายแบงค์ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น เคยคบหากับ น.ส.แนน ซึ่งขณะนี้ได้เลิกรากันไปประมาณ 1 เดือนแล้ว โดย น.ส.แนน เคยพูดคุยกับ นายวุฒิชัย มาระยะหนึ่ง ก่อนจะเลิกคุยกันไป และมาคบกับ นายแบงค์ โดยระหว่างที่คบหากัน นายวุฒิชัย ได้ทักไปหา น.ส.แนน เพื่อทักทาย พูดคุยกัน ทางเฟซบุ๊ก และเมื่อนายแบงค์ เข้ามาเห็น จึงได้ใช้เฟซบุ๊กของ น.ส.แนน ตอบกลับไปว่า อย่ายุ่งกับเมียกู แต่ นายวุฒิชัย ก็ตอบกลับมาว่า เมียมึงก็เหมือนเมียกู จึงทำให้นายแบงค์ เกิดความไม่พอใจ จึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

 

          น้องเนย กล่าวด้วยว่า ตนขอยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และตนไม่เข้าใจว่า ทำไม นายวุฒิชัย ถึงให้การกับตำรวจในลักษณะที่ว่า ตนเป็นนกต่อ ชวนให้ นายวุฒิชัย ไปคอนโด เพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นมาทำร้าย ซึ่งตนก็ยังเป็นคนช่วยพาไปส่งที่โรงพยาบาล ช่วยหาหลักฐานด้วยซ้ำ ในวันนี้ตนจึงได้ปรึกษามารดา และจะเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณี นายวุฒิชัย แจ้งความเท็จ.

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ