ข่าว

หนุ่มถูกเพื่อนน้องเนย แฟน "เก่ง ลายพลาง" ฟันสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัยเบญจเพศเตรียมให้ปากคำตร.หลังถูกกลุ่มเพื่อน "น้องเนย" อดีตแฟน "เก่ง ลายพลาง" รุมทำร้ายใช้มีดฟันหัวเจ็บสาหัส

 

          เมื่อวันที่ 30 ต.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ผู้เสียหายจากการถูกกลุ่มเพื่อนของ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือน้องเนย เนตไอดอลสาวชื่อดังอดีตแฟน “เก่ง ลายพลาง” รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จะเดินทางเข้าให้ปากกคำกับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว. (สอบสวน).สน.บางเขน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

          สำหรับเหตุการณ์ทำร้ายนายวุฒิชัย เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 ต.ค. โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายรายนี้ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ก่อนจะมาพบกับ น.ส.สายธาร หรือ น้องเนย ซึ่งตนเองก็รู้จักน้องเนยในฐานะเพื่อน หลังจากเลิกจากสถานบันเทิงแล้ว ทางน้องเนยได้ชักชวนให้ผู้เสียหายไปดื่มกินต่อที่ห้องเพื่อนที่อยู่คอนโดเดียวกับน้องเนย ย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งก็ได้ตกลงไปโดยมีเพื่อนอีก 3 คน ติดตามไปด้วย เมื่อไปถึงห้องดังกล่าวก็พบเพื่อนสาวของน้องเนยนั่งดื่มกิน

 

หนุ่มถูกเพื่อนน้องเนย แฟน "เก่ง ลายพลาง" ฟันสาหัส

 

          จนกระทั่งต่อมาน้องเนยได้ขอตัวกลับห้องก่อน จากนั้นก็มีเพื่อนชายของน้องเนยประมาณ 7 - 8 คน เข้ามาทำร้ายด้วยอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะและตามตัวตนเอง จนต้องยอมแกล้งตาย กลุ่มชายดังกล่าวจึงยอมถอยออกไป ก่อนที่เพื่อนตนจะช่วยนำส่งรพ.เซนทรัลเยนเนอรัล จากการตรวจบาดแผลพบว่าบาดเจ็บสาหัส กระโหลกร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด มีบาดแผลทั่วลำตัว ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 วัน หมอจึงอนุญาตให้กลับมารักษาตัวต่อที่บ้านได้        

 

หนุ่มถูกเพื่อนน้องเนย แฟน "เก่ง ลายพลาง" ฟันสาหัส

 

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลับกลุ่มเพื่อนสาวของน้องเนยทำให้ทราบว่า 1 ในกลุ่มคนร้ายเป็นเพื่อนชายคนสนิทของน้องเนยพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 9 คอนโดเดียวกันกับน้องเนยด้วย ผู้เสียหายพยายามสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องเนย แต่ก็ถูกปฏิเสธบอกเพียงว่าไม่รู้จักกลุ่มคนร้าย

 

หนุ่มถูกเพื่อนน้องเนย แฟน "เก่ง ลายพลาง" ฟันสาหัส

 

          เบื้องต้น พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว(สอบสวน).สน.บางเขน ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุทุกคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด ยืนยันหากผลการสอบสวนพบว่าใครมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุดังกล่าวก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีหมดทุกคนโดยไม่มีการละเว้น.

 

หนุ่มถูกเพื่อนน้องเนย แฟน "เก่ง ลายพลาง" ฟันสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ