ข่าว

เจอตัวแล้ว !! สาวฉี่กลางแยกอโศก ที่แท้สาวมะกันรับสุดอั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม

 

             จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Faisal Abboudi ได้โพสต์คลิปพบเห็นหญิงรายหนึ่ง ไม่ทราบสัญชาติ โดยสารแท็กซี่สีเหลือง แต่กลับพบเห็นพฤติกรรมในเชิงอนาจารในที่สาธารณะ โดยหญิงคนนั้นเปิดประตูจากเบาะหลังรถแท็กซี่แล้วปัสสาวะลงกลางพื้นถนน ซึ่งในขณะนั้นไฟจราจรเป็นสีเขียว ทำให้รถหลายคันที่อยู่ด้านหลังบีบแตรเพราะอาจไม่รู้ว่าเหตุใดรถแท็กซี่จึงไม่ออกตัว ขณะที่ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ผู้หญิงคนนี้อาจจะปวดปัสสาวะมากจนทนไม่ไหวจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นนั้น

 

 

 

             ล่าสุดที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล5 เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2561 พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้รับรายงานคดีที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจจากพ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ว่าพ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ทำการตรวจสอบกรณีปรากฎทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นคลิปภาพหญิงสาว ยืนปัสสาวะอยู่ข้างรถแท๊กซี่ กลางสีแยกใน กทม. เมื่อทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้วปรากฎว่าเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ บริเวณแยกอโศก (ถนนอโศกมุ่งหน้าแยกคลองเตย) และยังมีข้อมูลอีกว่า หญิงที่ก่อเหตุดังกล่าว เป็นหญิงชาวต่างชาติ (ผิวดำ) โดยเมื่อวันที่ 25 ต.ค. เวลาประมาณ 01.30 น. หญิงรายดังกล่าวพร้อมเพื่อน รวมจำนวน 3 คน ได้โดยสารรถแท๊กซี่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทส-625 กรุงเทพมหานคร จากที่บริเวณกลางซอยอโศก ไปลงที่บริเวณ ที่พักซอยบ้านกล้วยใต้ ถนนพระราม 4

 

 

เจอตัวแล้ว !! สาวฉี่กลางแยกอโศก ที่แท้สาวมะกันรับสุดอั้น

 

 

             ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. เวลา 15.00 น. ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้สืบสวนจนสามารถติดตามตัว น.ส.โดนิก้า (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เป็นชาวสหรัฐอเมริกา ได้จากบริเวณถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. เมื่อทางตำรวจทำการสอบถามข้อมูลแล้ว เจ้าตัวรับว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าวจริง และเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว โดยเจ้าตัวรับว่าเป็นนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยพร้อมกับกลุ่มเพื่อน ในวันดังกล่าว พร้อมทั้งดื่มกินสุราจนเกิดอาการเมา และปวดปัสสาวะมาก ไม่สามารถกลั้นไว้ได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว

             จากนั้นทางตำรวจจึงได้เชิญตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เบื้องต้นทำการแจ้งข้อหา “ปัสสาวะในที่สาธารณะหรือในสถานสาธารณะที่ทางราชการมิได้จัดไว้เพื่อการนั้น” ตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ทั้งนี้ทางตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะหญิงสาวรายนี้ แต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จึงเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวน 2,000 บาท โดยเจ้าตัวยินยอมให้เปรียบเทียบปรับโดยดี ก่อนปล่อยตัวกลับไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ