ข่าว

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" แจ้งจับสาวแสบตุ๋นเงิน 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โร่ขึ้นโรงพักสายไหม หลังถูกสาวแสบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารชื่อดัง ตุ๋นซื้อเครื่องรูดบัตรเสียหาย 3 ล้านบาท

 

             เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ต.ค. 2561 ที่ สน.สายไหม นายรัฐภูมิ หรือ ฟิลม์ โตคงทรัพย์ อายุ 34 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อม ดร.จอห์น นพดล ที่ปรึกษากฎหมายบริษัท I play all เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน)สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ภัททิรา แสนตระกูล กรรมการบริษัท ดีซีพี เวิรลด์ จำกัด หลังได้ทำการสั่งซื้อเครื่องรับเงินแบบ EDC (Elertronic Data Capture) กับ น.ส.ภัททิรา แต่กลับไม่ได้ของดังกล่าว รวมมูลค่าเสียหาย 3 ล้านบาท

 

 

 

             นายรัฐภูมิ กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อเครื่องดังกล่าวผ่าน น.ส.ภัททิรา ซึ่งตนได้รู้จักกับ น.ส.ภัททิรา ผ่านคนรู้จักกันอีกต่อหนึ่ง โดยตนตั้งใจจะนำเครื่องดังกล่าวไปวางให้กับร้านค้าที่อยู่ในเครือของบริษัทตนเอง ตอนนั้น น.ส.ภัททิรา แสดงตัวเป็นตัวแทนมาจากธนาคารแห่งหนึ่ง ดูน่าเชื่อถือ ตนจึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องกับน.ส.ภัททิรา จำนวน 10,000 เครื่อง เครื่องละ 300 บาท รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท

 

 

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" แจ้งจับสาวแสบตุ๋นเงิน 3 ล้าน

 

 

             นายรัฐภูมิ กล่าวต่อว่า หลังจากสั่งซื้อเครื่องแล้วได้โอนเงินทันทีจำนวน 3 ล้านบาท เข้าบัญชีส่วนตัวของ น.ส.ภัททิรา และนัดส่งสินค้าวันที่ 1 ก.ย. แต่เมื่อถึงเวลานัดก็ถูกเลื่อนนัดส่งของมาโดยตลอด จนตนรู้สึกว่าถูกหลอก จึงลองติดต่อธนาคารกสิกรจนทราบว่า น.ส.ภัททิรา ไม่ได้เป็นพนักงานของธนาคาร จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

 

 

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" แจ้งจับสาวแสบตุ๋นเงิน 3 ล้าน

 

 

             ด้าน พ.ต.ท.ธนู กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เข้าข่ายการหลอกลวง แต่ขณะโอนเงินจำนวน 3 ล้านบาท ผู้เสียหายได้โอนเงินที่บ้านพักย่านลำลูกกา จึงได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ลำลูกกา

 

 

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" แจ้งจับสาวแสบตุ๋นเงิน 3 ล้าน

 

 

             ทั้งนี้วันพรุ่งนี้(30 ต.ค.) เวลา 10.00 น. นายรัฐภูมิ จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีและลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำลูกกา อีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ