ข่าว

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลือแต่ซาก !! ไฟไหม้รถสองแถว ใกล้ สน.ดอนเมือง เคราะห์ดีไม่มีผู้โดยสาร คนขับรอดตายหวุดหวิด คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

 

              เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 26 ต.ค. 2561 พ.ต.ท.ชนิด เสือดาว สารวัตร(สอบสวน)สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุรถสองแถวไฟไหม้ บริเวณถนนกำแพงเพชร6 ขาเข้า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ใกล้เคียงกับ สน.ดอนเมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร และกำลังอาสาสมัตรหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเหนือ 16-00 ฐานดอนเมือง ร่วมตรวจสอบ

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

 

              ที่เกิดเหตุริมถนนกำแพงเพชร 6 ขาเข้าตรงข้าม กองบังคับการตำรวจนครบาล2 พบไฟกำลังลุกไหม้รถกระบะสองแถว สีแดง สาย 1088 วิ่งระหว่างวัดนาวง-สถานีรถไฟดอนเมือง หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 15-6745 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ สดพ.ย่อยดอนเมือง และกำลังอาสาสมัครเหนือ 16-00 ฐานดอนเมือง จึงเร่งวางสายฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลา 10 นาทีเพลิงสงบ ตรวจสอบพบว่าไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

              พ.ต.ท.ชนิด กล่าวว่า จากการสอบสวนคนขับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปเติมแก๊สที่ปั๊มแก๊สถนนวิภาวดีรังสิต พบกลับรถช่วงหน้า บก.น.2 มาได้ รถเกิดดับจึงเข็นเข้าข้างทาง และระหว่างที่กำลังคุยกับตำรวจจราจร สน.ดอนเมือง ที่มาสอบถามว่ารถเป็นอะไร จู่ๆ บริเวณฝากระโปรงรถก็มีควันสีดำพวยพุ่งออกมา ก่อนจะมีเปลวไฟลุกขึ้นตามมา

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

              เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ใต้ฝากระโปรงรถ อย่างไรก็ตามคงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้เหตุที่เกิดไม่ส่งผลกระทบกับสภาพการจราจร เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่มีรถใช้เส้นทางน้อย ประกอบกับมีช่องทางการจราจรหลายช่องทาง

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้รถสองแถว

 

 

---------------------------------

(เครดิตภาพ cr. ดพ.ตลาดใหม่)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ