ข่าว

รวบหนุ่มสุพรรณฯยิงคู่อริดับคาร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด !! ตำรวจรวบหนุ่มสุพรรณฯยิงคู่อริดับ 1 เจ็บสาหัสอีก 1 เช็คประวัติพบมีหมายจับอีกคดี "กักขัง-เรียกค่าไถ่" คุมตัวส่งพื้นที่ดำเนินคดีต่อ

 

               วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่กองบังคับการถวายความปลอดภัยและปฏิบัติการพิเศษ (บก.ถปพ.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รรท.ผบก.บก.ถปพ. , พ.ต.อ.สยาม บุญสม รอง ผบก.ถปพ. สั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ดำเล็ก รรท.ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ถปพ. , พ.ต.ท.ไผท คูสันเทียะ รรท.รองผกก. , พ.ต.ต.สุรกุล ธัญสิริดำรง รรท.สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ถปพ. นำกำลังจับกุม นายธนาศักดิ์ เนตรสว่าง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328/4 ม.5 ต.ท่าระหัต อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัยที่ จ. 23/2557 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” และผู้ต้องหาตามประกาศสืบจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปี 2561 ลำดับที่ 208 ได้ที่บริเวณหน้าวินจักรยานยนตร์รับจ้าง ริมถนนราชดำเนิน หน้ากองฉลาก(เก่า) แขวงพระนคร เขตพระนคร กทม.

 

 

รวบหนุ่มสุพรรณฯยิงคู่อริดับคาร้านอาหาร

 

 

 

               พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2556 นายธนาศักดิ์ พร้อมพวก ได้ไปเที่ยวร้านอาหารครัวดาบนรงค์ ม.8 ต.โตนด อ.ศีรีมาศ จ.สุโขทัย ระหว่างนั้นได้ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มเจ้าถิ่น แต่สู้ไม่ไหวจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มอริจนเป็นเหตุให้นายอำนาจ ท้วมทอง เสียชีวิต และกระสุนถูกนายภานุเดช ลวนศักดิ์ศรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนแยกย้ายหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีมากบดานใน กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

 

 

รวบหนุ่มสุพรรณฯยิงคู่อริดับคาร้านอาหาร

 

 

               พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธนาศักดิ์ ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดเทิง ที่ 6/2557 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ข้อหา “ร่วมกันเรียกค่าไถ่โดยหน่วงเหนี่ยวกักขังบุคคลอื่น อันเป็นการกระทำโดยทรมานหรือทารุณโหดร้าย, ร่วมกันปล้นทรัพย์, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ” หลังร่วมกับพวกก่อเหตุจับตัวนายบุญรัตน์ แซ่ย่าง เรียกค่าไถ่จำนวน 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย

 

 

รวบหนุ่มสุพรรณฯยิงคู่อริดับคาร้านอาหาร

 

 

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่ง สภ.ศีรีมาศ จ.สุโขทัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

------------------------------

(ข่าวโดย กรกมล อักษรเดช)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ