ข่าว

รวบช่างอพาร์ทเม้นท์เลือดร้อน ยิง รปภ.เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพระโขนง รวบช่างอพาร์ทเม้นท์เลือดร้อน ชักปืนยิง รปภ.บาดเจ็บ

 

          จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงกันทำให้พนักงานรักษาความปลอมภัย 2 ราย ประกอบด้วยนายอุบล บุญเพ็ง อายุ 41 ปี ถูกยิงไหล่ซ้าย และ นายธนพงศ์ รอบแคว้น อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณเท้าขวา บริเวณห้องช่างซ่อม ที่สุนทรีย์อพาร์ทเม้นท์ ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกของวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 ต.ค.2561 ที่ สน.พระโขนง พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รรท.รอง ผบช.น. ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี โดยมีพ.ต.อ.มนตรี เทศขัน รองผบก.น.5. พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.พระโขนง พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รองผกก.(สอบสวน) สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ได้ประชุมรายงานความคืบหน้า พร้อมกันนี้ได้สอบปากคำนายมีโชค หรือโด้  ชื่นกลิ่น  อายุ 31 ปี ช่างอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพระโขนง คดีอาญาที่ 1265/2561 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ภายหลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง
  

รวบช่างอพาร์ทเม้นท์เลือดร้อน ยิง รปภ.เจ็บ

 

          พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ จากการสืบสวนทราบว่า นายมีโชค ได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จากนั้นฝ่ายสืบสวน จึงทำการกดดันจนกระทั่งทำให้ นายมีโชค ยอมเข้ามอบตัวในระยะเวลาเพียง 1 วัน ทั้งนี้ ตนได้สั่งกำชับให้ทางพนักงานสอบสวนตรวจสอบสำนวนให้มีความรัดกุมมากที่สุด
 

          ทางด้าน นายมีโชค ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. ได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากับเพื่อน 3-4 คน บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้มีปากเสียงกับผู้พักอาศัย ซึ่งรปภ. ของตึกได้มาห้ามปราม กระทั่งเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่กลุ่มของ รปภ. สู้ไม่ไหว จึงได้ไปเรียกพรรคพวก รปภ. มาช่วย และเมื่อตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้วิ่งเข้าไปในห้องช่างและหยิบอาวุธปืนออกมายิงใส่แล้วหลบหนีไป

 

          เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมแจ้งข้อหา “พยายามฆ่า” และ“มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง” ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ