ข่าว

ตร. เชื่อระบุได้ไม่สับสน "ปังตอโหด - เหยื่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยใช้มีดปังตอฟันหัวหนุ่มใหญ่ดับคาร้านอาหารเจ

 

               จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุพบเศษชิ้นเนื้อมนุษย์จำนวนมาก ภายในร้านอาหารเจย่านร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้านพบเลือดกระจายเต็มพื้นห้องครัว และพบเศษเนื้อมนุษย์ตกอยู่ นอกจากนั้นยังพบศพ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ถูกคนร้ายฆ่ายัดบ่อเกรอะบริเวณหลังร้านอาหารเจ โดยเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า และผู้ต้องสงสัยคือ นายบุญยืน ขำทวี อายุ 68 ปี ผู้ดูแลร้าน ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย และยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ต.ค. 61 ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3) พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง และฝ่ายสืบสวน บก.น.3 ได้ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาในการประชุมนาน 1 ชั่วโมง

               ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.สมนึก เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ และรอผลตรวจพิสูจน์ศพจากทางนิติเวช รพ.ตร. ด้วย เนื่องจากตอนนี้ญาติของนายประสิทธิ์และนายบุญยืนต่างยืนยันว่าเป็นศพของญาติตัวเอง แต่จากการสอบสวนพยานแวดล้อมญาติทั้ง 2 ฝ่าย และรอยสักที่พบที่หน้าอกขวาของศพ ตอนนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าศพที่พบน่าจะเป็นนายประสิทธิ์ ทั้งนี้ ต้องรอผลนิติเวชยืนยันอีกครั้ง ส่วนนายบุญยืนขณะนี้เป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น เพราะยังไม่มีพยานหลักฐานใดๆ ระบุตัวคนร้ายได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายบุญยืนมาสอบสวน เนื่องจากนายบุญยืนเป็นผู้ดูแลพื้นที่บริเวณเกิดเหตุ และยังได้หายตัวไปอีกด้วย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับแรก นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ฝ่ายสวบสวนสอบปากคำญาติ และพยานแวดล้อมเพิ่มเติม พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาร่องรอยหรือหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติมด้วย

 

 

 

               ขณะเดียวกัน ที่ สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.กนกพล ภาชนะกาจน์ สว.สส.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดี ทั้งฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ได้ประชุมหารือเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีดังกล่าว และแบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแล้ว โดยทางฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง จะทำหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน ไล่ภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งออกหมายจับ โดยที่ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกพยานมาสอบปากคำใหม่อีกครั้ง เนื่องจากหลังเกิดเหตุมีความสับสนกันระหว่างผู้ตายกับผู้ต้องสงสัย และส่งวัตถุพยานไปตรวจสอบ ส่วนตำรวจ กก.สส.บก.น.3 ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่บ้านเกิดของผู้ต้องสงสัยในจังหวัดเพชรบุรี

               พ.ต.ท.กนกพล เปิดเผยอีกว่า จากการสืบสวนคาดว่า คนร้ายใช้อาวุธลักษณะเป็นมีดปังตอขนาดใหญ่ ฟันเข้าที่ศีรษะในแนวขวาง ทำให้ศีรษะเปิดออก แต่มีดเล่มดังกล่าวผ่านการทำความสะอาดแล้ว แต่ยังมีหลักฐานอื่นๆ คือรอยนิ้วมือทั้งจากเครื่องซักผ้าที่วางอยู่บนบ่อเกรอะ และตามจุดต่างๆ

               ทั้งนี้ จากการตรวจสอบหาภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง พบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่จึงต้องหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบกล้องวงจรปิดที่หอพักแห่งหนึ่งอาจจะสามารถจับภาพผู้ตายขณะเดินผ่านได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประสานไปยังหอพักดังกล่าว เนื่องจากกล้องวงจรปิดและระบบต่างๆ ค่อนข้างจะเก่า จึงจะต้องใช้เวลาพอสมควร

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เรียก น้องสาวผู้ต้องสงสัย อายุ 61 ปี และน้องชายผู้ตาย อายุ 58 ปี รวมถึงชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ คนเก็บขยะ และแม่ค้าบริเวณใกล้เคียงมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป

 

 

 

ตร. เชื่อระบุได้ไม่สับสน "ปังตอโหด - เหยื่อ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ