ข่าว

ฝากขังผัดแรก "คณิน บัดติยา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "คณิน บัดติยา" อดีตนักแสดงชื่อดัง ฝากขังศาลอาญาผัดแรก

 

               จากกรณีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นร้าน The ZAP Clinic - เดอะ แซ็ป สหคลินิก เลขที่ 1466 - 1468 ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ภายหลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดคลินิก หรือเปิดสถานทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังมีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นทันตแพทย์ ลักลอบเปิดคลินิก ทันตกรรมโดยผิดกฎหมาย

 

 

 

               ซึ่งเจ้าหน้าที่พบ นายคณิน บัดติยา อายุ 32 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง และผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2360/2561 ในข้อหาเป็นผู้อื่นซึ่งมิใช่ผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรม หรือแสดงด้วยวิธีใดๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีสิทธิ์ประกอบวิชาชีพดังกล่าว โดยมิได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต และดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งแสดงตัวว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ และเป็นผู้ประกอบคลินิกดังกล่าว พร้อมตรวจยึดเครื่องมือทันตกรรม ยา และเอกสารต่างๆ โดยเข้าตรวจค้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ที่ สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว นายคณิน บัดติยา อายุ 32 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2360/2561 ในข้อหาเป็นผู้อื่นซึ่งมิใช่ผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรม หรือแสดงด้วยวิธีใดๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจว่า ตนเป็นผู้มีสิทธิ์ประกอบวิชาชีพดังกล่าว โดยมิได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต และดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรก โดยนายคณินได้สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อต กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมหน้ากากอนามัย และหมวกสีดำ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามและพูดคุยกับนายคณิน โดยนายคณินไม่ได้พูดคุยและตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ