ข่าว

รองผกก.ปัตตานียันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผกก.ปัตตานีไปเยี่ยมมอบเงินส่วนตัวและจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

       ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานวันที่ 23  ตค.ที่โรงพยาบาลปัตตานี   พ.ต.ท.เรวัติ  ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับ สภ.เมือง จ.ปัตตานี    ได้เดินทางมาเยี่ยมนายอดิศักดิ์ แซ่อ๋อง  นักศึกษา วิทยาลัยเทคนัคปัตตานี   ปวช. 2  ที่อ้างว่าถูกจนท.ตำรวจ อยู่ชุดจักรยานยนต์เคลื่อนที่ 3 ฝ่ายได้เขว้างไฟฉายทำให้ถูกบริเวณนิ้วชี้ข้างขวาหักขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนเพื่อกลับบ้านและขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานี  โดยได้มาพักที่ห้องพิเศษ อาคารแห่งหนึ่งในโรงพยาบาลปัตตานี  โดยมี พ่อแม่ พี่ ๆ และเพื่อน ๆ  มาเฝ้าเป็นกำลังใจให้กับนายอดิศักดิ์

        พร้อมกันนี้พ.ต.ท.เรวัติ   ศรีจันทร์ทับ ได้สอบถามอาการของนายอดิศักดิ์  ซึ่งด้วยความเป็นห่วง ปรากฏว่าอาการดีขึ้น   แต่ทางแพทย์ต้องฉีดนาทุกๆ  6 ชี่วโมง และห้ามขยับนิ้วที่หัก  เนื่องจากนิ้วที่หัก   แพทย์ได้ทำการผ่าตัด  และเย็บเอ็นที่ขาดพร้อมทั้งผ่าตัดนำเหล็กมาด้ามภายในและภายนอกเพิ้อให้กระดูกที่หักสามารถต่อกันได้ คาดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนคงจะหาย

         รองผกก.ป. ได้กล่าวให้กับพ่อแม่  พี่ๆเพื่อนๆของนายอดิศักดิ์ ที่มาเฝ้าว่าหลังทราบข่าว ก็ได้ตรวจสอบตำรวจที่ก่อเหตุ คือ  สตอ.สู้กิบลี   สุไลมาน  เป็นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองจ.ปัตตานี  เป้นสายตรวจเคลื่อนที่เร็วร่วมกับทหาร ตำรวจ อส.และมาพูดคุยเป็นการส่วนตัวถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า  ที่เขตเมืองปัตตานี หลังเที่ยงคืน  มักมีกลุ่มวัยรุ่นตั้งเป็นแก๊งแว่น  จับกลุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว และเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน  วันเกิดเหตุตั้งจุดตรวจเพื่อสกัด และขว้างไฟฉาย  แต่เป็นช่วงจังหวะที่ ผู้เสียหายขับผ่านมาพอดี เพื่อกลับบ้าน  จึงถูกนิ้วหักดังกล่าว โดยมิได้มีเจตนา  และได้ให้หัวหน้าชุดรถยนต์ที่เป็นผู้ควบคุมชุดตำรวจที่ก่อเหตุดังกล่าวทำหนังสือรายงานชี้แจงเหคุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำการสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย  ซึ่ง ส.ต.อ.สู้กิบลี   สุไลมานก็ได้ไปเยี่ยมและมาขอโทษแล้ว และจะนัดพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง รอให้นายอดิศักดิ์ ผู้เสียหายหายดีและกลับไปพักฟิ้นที่บ้าน

  

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.เรวัติ   ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 8 พันบาท มอบให้กับนายอดิศักดิ์(ผู้เสียหาย)  เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในเบื้องต้นก่อน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ