ข่าว

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มใหญ่ วัย 61 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งแต่อายุ 16 ปี ขู่ไม่ให้บอกแม่จะฆ่าให้ตายทั้งคู่ เจ้าตัวยังภาคเสธ

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ต.ค. 61 ที่ สน.ดอนเมือง  พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. ร่วมกับ พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง รรท.ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.ภาคภูมิ บุญเจริญพานิช สว.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. ร.ต.อ.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์ รอง สว.กก.5 บก.ป. ช่วยราชการ กก.4 บก.ป. ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สุวิทย์ ดีพิจารย์ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง ด.ต.นิติธร ประชันกาญจนา ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป. ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง

 

 

 

               จับกุมตัว นายเข็มชาติ ศรีผ่องใส อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.102/2551 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2551 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราหญิงผู้อยู่ในความปกครองที่มิใช่ภรรยาโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จับกุมตัวได้บริเวณหน้า สน.ดอนเมือง

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางเอ (นามสมมติ) ได้แจ้งความร้องทกุข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อุตรดิตถ์ ว่า น.ส.บี (นามสมมติ) ลูกสาว ขณะนั้นอายุ 16 ปี ถูกนายเข็มชาติ ศรีผ่องใส ขณะนั้นอายุ 50 ปี พ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง เหตุเกิดภายในบ้านพัก อ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยประมาณเดือน มิ.ย. 49 ขณะที่ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน เหลือนายเข็มชาติ สามี และ น.ส.บี ลูกสาว อยู่กันตามลำพังภายในบ้าน นายเข็มชาติได้ออกอุบายให้ลูกสาวขึ้นไปเอาของภายในห้องนอน เมื่อ น.ส.บี เข้าไปในห้อง นายเข็มชาติได้มาปิดล็อกประตู ซึ่งที่มือถือมีดไว้ตลอดเวลา พร้อมข่มขู่ว่า “อย่าร้อง ถ้าร้องมึงตาย แม่มึงก็ตายด้วย” ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นตาย ซึ่ง น.ส.บี ถูกนายเข็มชาติข่มขืนมาโดยตลอด จนกระทั่งช่วงปี 50 ตนสังเกตเห็นนายเข็มชาติมีอาการหึงหวงลูกสาวจนเป็นที่น่าสงสัย จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง และได้เลิกรากันไป จากนั้นจึงได้สอบถามลูกสาว รับว่าถูกนายเข็มชาติข่มขืนหลายครั้ง แต่ละครั้งจะไม่มีการป้องกันใดๆ และที่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวตนเองและแม่ตกอยู่ในอันตราย ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความ

 

 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมประมาณวันที่ 19 ต.ค. นายเข็มชาติ (ทราบชื่อภายหลังจับกุม) ได้เดินทางมายัง สน.ดอนเมือง เพื่อเข้าแจ้งความรถหาย เมื่อพนักงานสอบสวนถามหาบัตรประชาชนเพื่อนำมาประกอบการแจ้งความ กลับแสดงใบขับขี่แทน ซึ่งในใบขับขี่ระบุชื่อ นายสุรเดช ศรีผ่องใส ซึ่งนายเข็มชาติระบุว่าไม่เคยใช้บัตรประชาชน ใช้แต่ใบขับขี่ติดต่อราชการ จากนั้นได้แสดงความจำนงไม่ขอแจ้งความในวันนี้ จะกลับมาแจ้งใหม่ในวันจันทร์ (22 ต.ค.) ซึ่งพบข้อพิรุธว่าทำไมไม่แจ้งทันที

               เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าใบขับขี่ที่นายเข็มชาตินำมาแสดงระบุชื่อ นายสุรเดช ศรีผ่องใส กับใบหน้าในบัตรไม่ตรงกัน อีกทั้งเลขบัตรประชาชน 13 หลักในใบขับขี่เป็นของ นางฉลวย ศรีผ่องใส มารดา เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดจึงพบว่าภาพที่ปรากฏบนใบขับขี่คือ นายเข็มชาติ ศรีผ่องใส และยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาสู่การจับกุม

               อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกออกหมายจับ ในส่วนใบขับขี่ยืนยันว่าได้รับมาอย่างถูกต้อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ทำบันทึกจับกุม พร้อมประสานตำรวจ สภ.อุตรดิตถ์ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนใบขับขี่เจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้ง หากพบว่าได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจงใจนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้อง ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

แจ้งความรถหายถูกรวบข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ