ข่าว

เด้ง "ด.ต." สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งเด้ง !! "ดาบตำรวจ" สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ ศปก.บก.น.2 หลังคลิปว่อนโซเชียลไม่รับแจ้งความ พร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบ ย้ำตำรวจต้องบริการประชาชนด้วยความเต็มใจ

 

             จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอในโลกโซลเชียลถึงเหตุการณ์ใน สน.พหลโยธิน ที่มีการโต้เถียงกันระหว่าง “ดาบตำรวจนายหนึ่ง” กับ “ผู้ถ่ายคลิป” เกี่ยวกับผู้ถ่ายคลิปต้องการจะขอลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ เพราะเพิ่งออกรถจักรยานยนต์มาใหม่และยังไม่ได้รับแผ่นป้ายทะเบียนมาติด เนื่องจากมีความประสงค์ที่จะขับขี่ออกไปต่างจังหวัด ดังนั้นจึงได้เดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในการยืนยันว่ามีการขออนุญาตกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เด้ง "ด.ต." สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ

 

 

 

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมนวล ผกก.สน.พหลโยธิน ได้สั่งให้ดาบตำรวจที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวรายงานชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจะรายงานไปยัง กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ให้มีคำสั่งปรับเปลี่ยนหน้าที่ ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ยัง ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2) พร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวต่อไป

 

 

เด้ง "ด.ต." สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ

 

 

             รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้ทุกกองบัญชาการ ให้ความสำคัญในการให้บริการประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ ด้วยความสุภาพ ใช้กริยา วาจาที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส ด้วยความเต็มใจ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งความร้องทุกข์ ลงบันทึกประจำวัน การออกตรวจพื้นที่ หรือการระงับเหตุร้าย เหตุด่วน ต่างๆ ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชน สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปตำรวจในยุคนี้ และสมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้อย่างแท้จริง

 

 

เด้ง "ด.ต." สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ

 

 

เด้ง "ด.ต." สน.พหลโยธิน ช่วยราชการ

 

 

---------------------------------

(ที่มาคลิป FB : โอวาท ขวาไทย)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ