ข่าว

"นิติเวช" ระบุเหตุ อจ.มหิดล เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผล "นิติเวช" ระบุอาจารย์มหิดลเสียเลือดมาก และอวัยวะภายในกระทบกระเทือนอย่างหนัก จนทำให้เสียชีวิต ขณะที่ญาติที่นำศพไปทำพิธีทางศาสนาคริสต์ที่ จ.เชียงใหม่

 

          วันที่ 18 ต.ค. 2561 จากกรณีอาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนบนถนนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี แล้วเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพให้นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณียังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และเตรียมเรียกสอบปากคำภายหลัง

 

          พ.ต.ท.ณัฐนันท์ ม่วงงาม สว.สอบสวน งานสายตรวจ3 สน.คู่ขนานลอยฟ้า เปิดเผยถึงความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถกระบะแล้วเกิดไฟลุกไหม้ บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี จนทำให้ นายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์ อายุ 40 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล คนขับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา
 
          โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ส่งศพมาชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชแล้ว ในวันที่ 18 ต.ค. เวลา 10.00 น. แพทย์กำลังตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด โดยที่เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตจากโรงพยาบาลเจ้าพระยา พบว่าเกิดจากการเสียเลือดมาก และได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระเทือนภายในอย่างหนัก
 

"นิติเวช" ระบุเหตุ อจ.มหิดล เสียชีวิต


          พ.ต.ท.ณัฐนันท์ กล่าวอีกว่า ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม และได้สอบปากคำไปเบื้องต้นแล้ว ให้การว่า ขณะขับรถอยู่เลนขวาก่อนถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาชนท้ายอย่างแรง ก่อนเกิดเหตุไฟลุกไหม้       
 
       

 

"นิติเวช" ระบุเหตุ อจ.มหิดล เสียชีวิต

 

          สำหรับการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบรอยเบรคของรถยนต์คันดังกล่าว แต่มีร่องรอยการพุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรงของรถเก๋ง เพราะรถเก๋งชนในลักษณะมุดเข้าไปท้ายรถกระบะ รวมทั้งมีรอยขูดบนถนน ส่วนกล้องวงจรปิดโดยรอบไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุได้ เพราะกล้องอยู่นอกรัศมีการบันทึกเหตุการณ์

 

          พ.ต.ท.ณัฐนันท์ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหากับบุคคลใด แต่ก็ได้นัดหมายให้คนขับรถกระบะคู่กรณีมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลคู่ขนานลอยฟ้า หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสร็จแล้ว
 

"นิติเวช" ระบุเหตุ อจ.มหิดล เสียชีวิต


          ส่วนญาติของนายรัฏฐกานต์ ผู้เสียชีวิต ยังไม่ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวน เพราะอยู่ระหว่างจัดการเรื่องพิธีทางศาสนา โดยเบื้องต้นหลังจากรับศพที่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว ก็จะนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาคริสต์ที่ จ.เชียงใหม่

 

"นิติเวช" ระบุเหตุ อจ.มหิดล เสียชีวิต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ