ข่าว

จยย.2 คันชนประสานงา ดับ 2 !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จักรยานยนต์ 2 คันชนประสานงา ดับ 2 เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน-รู้จักกัน คาดขี่ด้วยความเร็วทั้งคู่ ไม่ทันระวัง

 

          เมื่อเวลา 22.40 น.วันที่ 17 ตุลาคม ร.ต.ท. ศักดิ์มงคล โยธา รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งมีเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันจนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ประสานกู้ภัยและแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เดินมาตรวจที่เกิดเหตุ

 

          ที่เกิดเหตุบนถนนบางบอน 5 ตัด (พรหมราษฎร๋) แขวงบางบอน เขตบางบอน พบมีผู้เสียชึวิต 2ราย และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นหญิง 1 คน อาสานำส่งรพ.บางปะกอก5 และใกล้เคียงพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สี แดง-ดำ ป้ายเหลือง ทะเบียน กจง 59 กทม. สภาพถูกชนเสียหายใช้การไม่ได้ ทราบชื่อเจ้าของคือ นายทวี บุตรจันทร์ อายุประมาณ 45 ปี ใส่เสื้อวินเบอร์ 14 วิ่งระหว่างบางบอน5 กับพรหมแดน ขณะเกิดเหตุมีภรรยาซ้อนท้ายกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้าน ในขณะนั้นก็มีมอเตอร่ไซด์อีกคันวิ่งมาทางตรงเกิดประสานงาจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนอีกฝ่ายที่เสียชีวิตขับรถจยย.เวฟ 100 สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กฌ 1915 กทม.ทราบชื่อภายหลัง นายพรชัย นาคจั่น อายุ 22 ปีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สอบถามคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวให้การว่าผู้ตายทั้งคู่อยุ่บ้านใกล้กัน รู้จักกัน เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะขับมากันด้วยความเร็ว โดยอาจจะไม่ทันระวังจนเป็นเหตุให้มีการสูญเสียเกิดขึ้น

 

จยย.2 คันชนประสานงา ดับ 2 !!

 

          แพทย์นิติเวชตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนี้ สภาพคอหัก-แขนหักทั้งคู่ ร้อยเวรสอบสวนให้กูภัยร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ศิริราช ส่งพิสูจน์ต่อไป.

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ