ข่าว

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ" ประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดียิงนศ.อุเทนฯ คาดคนร้ายเตรียมการมาอย่างดีก่อนลงมือ สอบแฟนสาวให้การเป็นประโยชน์ เร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับไม่ต่ำกว่า 2คน

 

            ที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ได้เรียกประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกกระหน่ำยิง 4 นัดใส่นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาปี 4 คณะโลจิสติกส์ (ระบบการจัดการการส่งสินค้า ข้อมูลและทรัพยากร) สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 หมู่บ้านวังทองเฮาส์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อช่วงดึกของวันที่ 12 ต.ค. ท้องที่สน.ลาดพร้าว ซึ่งตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 กรณีด้วยกันคือ ชู้สาว ,มีปัญหาเพื่อนร่วมงาน และเรื่องสถาบัน โดยมี พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รอง ผบช.น. ,พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รรท.รองผบช.น. ,พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ,พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 ,พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว และตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าร่วมประชุมเพื่อคลี่คลายคดี และวางแนวทางการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีใช้เวลาในการประชุม 1 ชั่วโมง

 

 

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

 

 

 

            ภายหลังการประชุม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า วันนี้ชุดสืบสวนยังคงเร่งติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง โดยภายหลังการประชุมพบว่าคนร้ายมีการเตรียมการมาอย่างดี มีการดูลาดเลาก่อนลงมือ แต่ยังไม่พบว่ามีการชี้เป้า แต่เชื่อว่าคนร้ายรู้จักเส้นทางเป็นอย่างดี ยอมรับว่าหลังก่อเหตุมีการขี่รถจักรยานยนต์วนในเส้นลาดพร้าว-รัชดา จริง โดยได้ให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ทั้งนี้จากการดูพฤติการณ์เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรู้จักกับผู้ตายมาก่อนแน่นอน นอกจากนี้เร่งเช็คประวัติคดีที่มีนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก อุเทนถวายถูกยิงเสียชีวิตว่ามีความเชื่อมโยงกับกรณีนี้หรือไม่ พร้อมยืนยันไม่ตัดประเด็นปมสังหารใดทิ้ง และทางตำรวจได้สอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้ให้การที่เป็นประโยชน์ในรูปคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะยังสอบปากคำภาพรวมไม่แล้วเสร็จ นอกจากนี้ทางการสืบสวนตำรวจยังไม่ตัดประเด็นสังหารใดทิ้ง และยังเร่งสั่งการชุดสืบสวนให้มีการเช็คประวัติคดีที่มีการสังหารเด็กนักศึกษามหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก อุเทนถวาย ตั้งแต่ ปี 2559 ว่ามีความเชื่อมโยงกับการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่ โดยขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาไม่ต่ำกว่า 2 คน

 

 

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

 

 

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

 

 

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

 

 

รองผบ.ตร. ถกชุดสืบฯตามคดียิง นศ.อุเทนถวาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ