ข่าว

ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่เข้าพบตร.แล้ว !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่แล้ว !! ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่กลางศูนย์ราชการเข้าพบตร.หลังคลิปว่อนโซเชียล อ้างกลัวถูกทำร้าย ยันไม่คิดลั่นไกแค่ต้องการป้องกันตัว วอนสังคมดูคลิปตั้งแต่แรก

 

               กรณีที่มีการโพสต์คลิปทางเฟซบุ๊กโดย “เฮียขับรถ” เรื่องการขับรถกระทบกระทั่งกันแล้วมีการชักปืน บริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นจากรถที่มีกล้องได้ชะลอเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าศูนย์ราชการ แต่รถที่ก่อเหตุเป็นรถฮอนด้าแอคคอร์ด ทะเบียน 3กย2355กรุงเทพฯ ได้บีบแตรไล่ จากนั้นมีการบีบแตรและปาดหน้าซ้ำอีกครั้งตอนแซง จากนั้นรถที่มีกล้องก็ขับตามหลัง เพราะเป็นเส้นทางบังคับเพียงทางเดียว เมื่อจะก่อนถึงทางแยกรถคันหน้าได้เบรกอย่างกะทันหัน จากนั้นมีลุงลงจากรถเอาปืนจ่อมาทางรถที่มีกล้อง จากนั้นผู้หญิงในรถลงมาระบุว่า ขับรถตามมาทำไม พร้อมกับโบกมือให้ถอยไปซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ กระทั่งทราบชื่อต่อมาคือนายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

 

 

 

               ล่าสุด ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561 นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ติดต่อเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รองผกก.(สอบสวน)สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่เข้าพบตร.แล้ว !!

 

 

               โดยนายพิเศษ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ในวันเกิดเหตุตนกับคุณป้าเดินทางมาทำธุระที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร B ใช้เส้นทางคลองประปา จากนั้นรถติดไฟแดงก่อนทางเข้า อาคาร A พอสัญญาณไฟเป็นสีเขียว รถแท็กซี่คันที่ตามหลังขับปาดมาด้านหน้าก่อนเลี้ยวเข้าศูนย์ราชการฯ แล้วหยุดรถกะทันหัน ทำให้ตนบีบแตรเตือน 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถแซงออกไป เพราะรีบไปทำธุระที่อาคาร B แต่แท็กซี่คันดังกล่าวพยายามขับรถตามมาด้วยความเร็ว และบีบแตรใส่หลายครั้ง พร้อมกับเปิดไฟหน้ารถลักษณะไม่พอใจ พอจังหวะขึ้นลูกระนาด ตนกับญาติชะลอและหยุดรถเพื่อถามว่าแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถตามมาทำไม

 

 

ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่เข้าพบตร.แล้ว !!

 

 

               ส่วนที่ถือปืนในลักษณะคล้ายข่มขู่โดยยกขึ้นมา นายพิเศษ ระบุว่า ตนเห็นท่าไม่ดี กลัวคนขับแท็กซี่ทำร้าย จึงต้องการแสดงให้เห็นว่าตนมีอาวุธป้องกันตัว โดยอ้างว่าไม่คิดจะลั่นไกปืน ทำแค่ป้องกันให้ถูกหยุดไล่ตามเท่านั้น จนมี รปภ. อาคาร A ในศูนย์ราชการมาห้ามไว้ จากนั้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถหายไปทางอื่น ทั้งนี้อยากให้สังคมเห็นคลิปก่อนหน้านี้ ไม่ใช่แค่คลิปที่ตัวเองชักปืนที่ถูกปล่อยในโลกออนไลน์แล้วด่วนตัดสิน

 

 

ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่เข้าพบตร.แล้ว !!

 

 

               ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า จากพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นคดีอาญาแผ่นดิน เพราะมีการชักปืนและการพกปืนก็ถือเป็นการกระทำความผิดแล้ว โดยคาดว่าจะแจ้งข้อหา การมีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนฝ่ายคู่กรณีทางตำรวจพบในบัญชีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ "อัญชลี" นั้น เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปทางข้อความเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

 

 

ลุงหัวร้อนชักปืนขู่แท็กซี่เข้าพบตร.แล้ว !!

 

 

----------------------------

(ที่มาคลิป : ขึ้นลำพร้อมยิง)

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ