ข่าว

พบแล้ว! ศพสาวกระโดดสะพานปิ่นเกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้วศพหญิงสาวกระโดดสะพานปิ่นเกล้า ลอยอืดเชิงสะพานพระราม 8

 

                ญาติยืนยันศพหญิงสาวลอยน้ำ เชิงสะพานพระราม 8 เป็นคนเดียวกับที่กระโดดสะพานปิ่นเกล้า ส่งศพพิสูจน์ เผยมีปัญหาแฟนหนุ่มไม่รับสาย ส่งข้อความทางไลน์ ขู่กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนก่อเหตุสลด

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.วิรัตน์ เมณฑ์กูล รอง สว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณเชิงสะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี แขวง บางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

พบแล้ว! ศพสาวกระโดดสะพานปิ่นเกล้า

 

 

               จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพเป็นหญิง ลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตี๊ง ได้น้ำเรือสนับสนุน ลากศพรายดังกล่าวขึ้น บริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระราม 8 จากการตรวจสอบศพ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ขาสั้น ไม่พกเอกสารติดตัว

 

 

พบแล้ว! ศพสาวกระโดดสะพานปิ่นเกล้า

 

 

               จากการยืนยันของญาติภายหลัง คือ น.ส.ณิชาภา โพธิ์ใหญ่ อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง และทำอาชีพเสริม เป็นพริตตี้ ย่านห้วยขวาง และเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดสะพานปิ่นเกล้า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

 

พบแล้ว! ศพสาวกระโดดสะพานปิ่นเกล้า

 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นทราบเพียงว่า หญิงสาวรายดังกล่าวมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ที่ไม่ชอบรับสายโทรศัพท์ จึงได้ส่งข้อความไปทางไลน์ ว่า ถ้าไม่รับสายจะไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ให้รู้กันเลย ให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ