ข่าว

รถเมล์สาย 8 ทับหนุ่มวิน จยย.ดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวิน จยย.ลาดพร้าว ถูกรถเมล์สาย 8 ทับหัว ญาติ-เพื่อนปล่อยโฮ

 

               สุดสลด! หนุ่มวิน จยย.ลาดพร้าว ชะตาขาด ถูกรถเมล์สาย 8 ทับหัว ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ เผยถนนเหลือ 2 เลนก่อสร้างรถไฟฟ้า มักเกิดอุบัติเหตุ-รถเบียดทะเลาะวิวาท บ่อยครั้ง

 

               เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุวินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกรถเมล์สาย 8 ทับศีรษะ เสียชีวิตบริเวณปากซอยลาดพร้าว 76  จึงรุดไปตรวจสอบ

 

               ที่เกิดเหตุพบศพนายประพันธ์ พิณสายออ อายุ 34 ปี วินรถจักรยานยนต์ลาดพร้าวซอย 12 หมายเลขทะเบียน 1 กญ 5099 กทม นอนเสียชีวิตในสภาพศพถูกล้อรถเมล์สาย 8 หมายเลขทะเบียน 10-8993 มีนายเอกชัย อินสา เป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่ใกล้ๆ ผู้เสียชีวิต และมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขาจากการที่รถล้ม

 

 

รถเมล์สาย 8 ทับหนุ่มวิน จยย.ดับ!

 

 

               ขณะที่นายสิทธิชัย วรรณชาติ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิต จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่อยู่หน้ารถผู้เสียชีวิต เบรคกระทันหัน ทำให้ผู้ตายต้องเบรครถตาม ซึ่งตนไม่แน่ใจว่า ผู้ตายถูกรถยนต์ หรือ รถเมล์สาย 8 ที่ขับมาข้างๆ เฉี่ยวชนล้ม ศีรษะเข้าล้อรถเมล์ เพราะรถของตนก็ล้มจนบาดเจ็บเช่นกัน

 

               หลังเกิดเหตุภรรยาผู้เสียชีวิต และเพื่อนๆ ต่างมาดูศพที่ สน. ด้วยความโศกเศร้า บอกว่า ตั้งแต่ก่อสร้างรถไฟฟ้า ทำให้รถติดมาก ผู้ตายต้องไปส่งภรรยาที่บริษัท และขี่กลับมาเพื่อมาที่วิน ก่อนหน้านี้ ผู้ตายไปรับลูกสาวที่บ้านเกิด จังหวัดชัยภูมิ ช่วงปิดเทอม เพื่อจะพาไปเที่ยวทะเล ในช่วงวันหยุด แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

 

 

รถเมล์สาย 8 ทับหนุ่มวิน จยย.ดับ!

 

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเรียกคนขับรถเมล์มาสอบปากคำ โดยทางญาติไม่อนุญาตให้เก็บภาพและให้สัมภาษณ์ใดๆ

 

               อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับผู้ใช้รถใช้ถนน พบว่า ตั้งแต่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนเส้นนี้ถูกบีบเหลือสองเลน ช่วงชั่วโมงเร่งด่วนรถค่อนข้างจะหนาแน่นและมักจะขับเบียดกัน ซึ่งนอกจากจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งแลัว ยังเคยมีเหตุผู้ขับขี่ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันจากการเบียดกันด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ