ข่าว

รดน้ำศพนศ.อุเทนฯ สุดเศร้า ไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะถูกยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รดน้ำศพนศ.อุเทนฯ สุดเศร้า เพื่อนสนิทเผยไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะถูกยิง เคยเตือนให้ระวังตัว ด้านตร.คอยเฝ้าระวังหวั่นไม่ปลอดภัย 

 

           14 ต.ค.61-เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ งานรดนำศพและบำเพ็ญกุศล นายกมลวิช หรือเอก สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาอุเทนถวายที่ถูกยิงเสียชีวิตขณะกำลังช่วยแม่ขายราดหน้า ที่ศาลา 5 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 3 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพ มีครอบครัวและเพื่อนมาร่วมงานจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

          รดน้ำศพนศ.อุเทนฯ สุดเศร้า ไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะถูกยิง
         นายเอ นามสมมติ อายุ 24 ปี เพื่อนสนิท เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนกับเอกมาตั้งแต่มัธยมต้น รู้จักและสนิทสนมกัน แม้จะไม่ได้เรียนด้วยกันแต่ก็ยังติดต่อพบปะกันมาตลอด เอกเป็นคนที่นิสัยดี ขยันทำงานช่วยเหลือพ่อแม่ เพื่อนๆทุกคนรักใคร่ โดยที่ผ่านมาเอกไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใคร มีแค่เคยเล่าเรื่องเกี่ยวกับปัญหาของต่างสถาบันให้รับรู้บ้าง และก่อนหน้านี้ก็เคยมีรถต้องสงสัยขับตามไปเฝ้าถึงที่บ้าน ซึ่งเอกได้พวกตนว่าไม่ต้องเข้ามาหาที่ร้าน ซึ่งปกติตนจะแวะเวียนไปหาประจำ ตนก็เคยบอกให้เอกระวังตัว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้
         นายเอ เผยอีกว่า เอกเป็นคนที่ช่วยพ่อแม่ทำมาหากิน นอกจากขับรถส่งของแล้ว ก็ช่วยแม่ขายอาหาร บางครั้งช่วยพ่อขับแท็กซี่ ไม่เคยมีเวลาว่าง โดยการคุยครั้งสุดท้าย เป็นการคุยถึงเรื่องงานวันเกิดของเอก ที่ใกล้จะถึง คือวันที่ 21 ต.ค. ว่าจะไปเลี้ยงหรือไปเที่ยวที่ไหนกัน เพราะปกติจะไปเที่ยวกันทุกปี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในวัดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.โชคชัย เข้ามาดูแลความเรียบร้อยภายในงานเนื่องจากเกรงจะมีเหตุไม่ปลอดภัยอีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ