ข่าว

สะเทือนใจ! กระหน่ำยิง นศ.ปี 4 ดับต่อหน้าแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัว 4 นัดดับ นักศึกษาคณะโลจิสติก สถาบันดัง ขณะช่วยแม่ขายราดหน้า

 

               กระหน่ำยิงหนุ่มนักศึกษาปี 4 ดับ พบเบาะแสคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขี่จยย.มาจอดรอผู้ตาย เมื่อเห็นเป้าหมาย คนซ้อนได้เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง ก่อนหลบหนีไป

 

               เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ต.ค.61 ร.ต.อ.ธรรมโชติ พันธุ์ฟัก รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท. รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

               ที่เกิดเหตุเป็นตลาดหน้าหมู่บ้าน ใกล้ปากซอยดังกล่าว พบศพ นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่สี่ คณะโลจิสติก ของสถาบันแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตใกล้รถจยย. ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กก 4597 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลจากกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวน 4 นัด กระสุนฝังใน และพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สะเทือนใจ! กระหน่ำยิง นศ.ปี 4 ดับต่อหน้าแม่

 

 

               จากการสอบสวน นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุได้ให้ลูกชายมาขยับรถจยย.เพื่อจะเอาถังน้ำไปล้างภาชนะสำหรับขายราดหน้า จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 ครั้ง เมื่อหันไปดูก็พบว่าลูกชายล้มลงที่พื้น ขณะนั้นมองเห็นคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งไปขึ้นรถจยย.ที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องไว้ใต้สะพานลอยคนข้ามบริเวณปากซอย หลบหนีไป

 


               นางเขมนิจ เปิดเผยอีกว่า ได้มาขายราดหน้า และผัดซีอิ้วที่บริเวณดังกล่าวมาแล้ว 2 เดือน โดยลูกชายจะทำอาชีพเสริมคือการขับรถจยย.ส่งของ (เคอรี่) และเมื่อเลิกงานประมาณ 2 ทุ่ม ก็จะมาช่วยขายราดหน้า ซึ่งลูกชายเรียนอยู่ชั้นปีที่สี่ และใกล้จะเรียนจบ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

 

 

สะเทือนใจ! กระหน่ำยิง นศ.ปี 4 ดับต่อหน้าแม่

 

 

               รายงานข่าวระบุว่า คนร้ายเป็นชาย 2 รายขับขี่รถจยย.มาจอดรอผู้ตาย เมื่อเห็นเป้าหมาย คนซ้อนได้เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง ก่อนจะรีบหลบหนีไป ไม่ทราบเส้นทาง

 

               เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารถของคนร้าย และเส้นทางที่ใช้หลบหนี และสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุก่อนนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ