ข่าว

ยึด 'ฟอร์จูนเนอร์' มืออาก้า พบจอดทิ้งชายแดน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนยึดรถฟอร์จูนเนอร์ พาหนะพา "บำเพ็ญ" มือยิงอาก้าหลบหนี พบจอดทิ้งใกล้ชายแดนไทย-เขมร

 

               ตร.เก็บหลักฐาน รถป้ายแดงที่ใช้พา “บำเพ็ญ” มือยิงอาก้าหนี หารอยนิ้วมือแฝงประตูฝั่งคนขับ พบเพื่อนขับพาหนีกรุงเทพฯ ไปสระแก้ว ก่อนนำไปจอดทิ้งใกล้ด่านชายแดนไทย-เขมร

 

 

               กรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน จนเป็นเหตุให้มีชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 4 คน บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า เซ็นธารา วอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

               จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มวันรุ่นที่ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกับกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับบุคคลที่ก่อเหตุ 14 ราย สามารถจับกุมควบคุมตัวได้แล้ว 12 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี 2 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 ต.ค. ท้องที่ สน.พญาไท

 

 

ยึด 'ฟอร์จูนเนอร์' มืออาก้า พบจอดทิ้งชายแดน!

 

 

               ที่ สน.พญาไท ล่าสุดวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-6479 ปทุมธานี มาจอดไว้ที่หน้า สน. และทำการล็อกล้อห้ามเคลื่อนย้ายไว้ โดยที่ประตูฝั่งคนขับกับคนนั่ง มีร่องรอยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการปัดหารอยนิ้วมือแฝง

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถเพื่อนคนรู้จักของนายบำเพ็ญ พุ่มพวง กลุ่มเจ้าถิ่นซึ่งเป็นคนใช้อาวุธปืนอาก้า ยิงถล่มในวันเกิดเหตุ ซึ่งรถคันดังกล่าว เพื่อนของนายบำเพ็ญ เป็นคนขับพาหลบหนีออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปยัง จ.สระแก้ว โดยจอดไว้ที่บริเวณใกล้ด่านชายแดนไทย-เขมร

 

 

 

 

 

ยึด 'ฟอร์จูนเนอร์' มืออาก้า พบจอดทิ้งชายแดน!

 

 

               เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนไปพบรถคันดังกล่าวจึงนำรถกลับมาที่กรุงเทพฯ เพื่อตรวจสอบหลักฐาน และไล่ล่าตัวนายบำเพ็ญ ที่คาดว่าจะข้ามไปยังประเทศกัมพูชา กับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

               ขณะที่การติดตามนายวิธิรงค์ แซ่เฮง ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นนั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทยซึ่งก็จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ