ข่าว

หนุ่มลวงขยี้กาม สาวใหญ่หนีรอดหวุดหวิด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหื่นลวงสาวใหญ่คุยแก้เหงาเจ้านายชาวต่างชาติ สุดท้ายพาเข้าซอยเปลี่ยวหวังขยี้กามริมอ่างเก็บน้ำ

 

               ชลบุรี - สาวใหญ่วัย 43 ปี อดีตเจ้าของบาร์เบียร์ตกอับ ถูกชายนิรนามชายหาดลวงมอบเงินค่าจ้างนั่งคุยคลายเหงาเฒ่าชาวต่างชาติ สุดท้ายพาวนเข้าทางเปลี่ยว มีแคร่ตั้งริมอ่างน้ำชากนอกพื้นที่ห้วยใหญ่หวังขยี้กาม เหยื่อไหวพริบดีวิ่งหนีขึ้นซาเล้งลุง ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่

 

               เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.พรชัย เหลือผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายอนิรุทธิ์ สุวรรณธาดา เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา นามเรียกขาน 60082 ว่ามีผู้หญิงถูกล่อลวงมาเพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ มาขอความช่วยเหลือ ที่บริเวณป้อมป้องกันเหตุ หน้าสนามกีฬาภาคตะวันออก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

               ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี อดีตเจ้าของบาร์เบียร์พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในอาการตื่นตกใจ เนื้อตัวสั่นเทา เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่หาดจอมเทียน มีผู้หญิงเข้ามานั่งคุยด้วย ตนเองจึงระบายความเดือดร้อนให้ฟังว่าเคยเป็นเจ้าของบาร์เบียร์ แต่ร้านได้ถูกสั่งปิดไปแล้ว จึงเดินทางมาอยู่ที่พัทยา ยังไม่มีงานทำ รถก็พังเอาไปซ่อมไว้ไม่มีเงินไปจ่าย

 

 

หนุ่มลวงขยี้กาม สาวใหญ่หนีรอดหวุดหวิด!

 

 

               ระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาเสนอตัวพูดคุยว่ามีเจ้านายเป็นชาวต่างประเทศ มีอายุมากแล้ว แค่ไปนั่งคุยแก้เหงา เดี๋ยวมีค่าเสียเวลาให้ ตนเองอยากได้เงินมาจ่ายค่าซ่อมรถจึงตัดสินใจไป ด้วยการตกลงแค่คุยแก้เหงาเท่านั้น

 

               จากนั้นก็ซ้อน จยย.ไปตามทางก่อนเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว แล้วพาไปนั่งบนแคร่ริมขอบอ่างเก็บน้ำชากนอกพื้นที่ห้วยใหญ่ แล้วบอกให้นั่งรอ เดี๋ยวเจ้านายมา แต่ด้วยความมืดและเปลี่ยวมาก กลัวอันตราย คิดว่ากลับก่อน ก็ได้บอกให้ชายคนดังกล่าวกลับไปส่งที่เดิม แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพูดจาหว่านล้อมว่า เจ้านายมาก็ไม่มีอะไรด้วยหรอก ขอเป็นฝ่ายมีอะไรด้วยแทนได้ไหม จึงรีบตอบสวนกลับไปว่าไม่ได้ ชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามพูดล่อลวง แค่ทีสองทีคงไม่เป็นไรหรอก แล้วไม่พูดพร่ำทำเพลง ลงมือลวนลาม

 

 

หนุ่มลวงขยี้กาม สาวใหญ่หนีรอดหวุดหวิด!

 

 

               จังหวะนั้นมีแสงไฟจากรถยนต์ขับผ่านมา ผู้ก่อเหตุจึงลากลงไปบริเวณขอบอ่าง หวังขยี้กามให้ได้ แต่ตนเองไม่ยอม พยายามขัดขืน ผู้ก่อเหตุบอกขอแค่ให้ใช้ปากจะได้จบๆ ตนเองจึงออกอุบายว่า ให้พาไปหาเจ้านายก่อน ได้เงินแล้วจะยอมให้มีอะไรด้วย

 

               เมื่อผู้ก่อเหตุหลงคล้อยตาม จึงพานั่งซ้อน จยย.ออกมาจากซอยเปลี่ยว มาแวะซื้อน้ำดื่ม จังหวะนั้นได้มีลุงขับซาเล้งผ่านมาพอดี ตนเองจึงรีบวิ่งไปขอให้พาหนี แล้วไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมหน้าสนามกีฬาภาคตะวันออก ดังกล่าว

 

               เบื้องต้น พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ สั่งการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐานปูพรมล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเพื่อความปลอดภัยของประชาชนต่อไป

 

โดย เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ