ข่าว

แม่บ้านสุดแสบยกเค้านักธุรกิจสาวสูญนับล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่บ้านสุดแสบ อาศัยจังหวะนักธุรกิจสาวพาครอบครัวพักผ่อนต่างจังหวัด ยกเค้าบ้าน ทรัพย์สินสูญล้านบาท

 

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้รับรายงานเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญจาก พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ว่าพ.ต.อ.ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุจากนางเกษราภรณ์ ศรีธัญรัตน์ เจ้าของบ้าน ว่ามีคนร้ายขโมยทรัพย์สินไปจากบ้านพักเลขที่ 20 อ่อนนุช 14 ถ.สุขุมวิท77 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

 

          โดยทรัพย์สินภายในบ้านถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินหายไปเป็นเงินดอลลาร์จำนวนหลายใบ มูลค่ากว่า 500,000 บาท นาฬิกาข้อมือ PANERAI จำนวน 1 เรือน ราคา 520,000 บาท โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ ASUS 1 เครื่อง ราคา 40,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 1,060,000 บาท

 

แม่บ้านสุดแสบยกเค้านักธุรกิจสาวสูญนับล้าน

 

          นางเกษราภรณ์ กล่าวว่า ตนและสามีมีธุรกิจอยู่ที่ต่างประเทศ โดยในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีแม่บ้านคอยดูแลบ้านให้ กระทั่งวันนี้ตนได้กลับมาพบว่า แม่บ้านคนดังกล่าวหายไปและภายในห้องทำงานมีร่องรอยการรื้อค้น เมื่อตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินหายไปเป็นจำนวนมากจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สำหรับแม่บ้านคนดังกล่าวตนได้จ้างมาเป็นเวลา 1-2 ปีเพื่อให้มาคอยทำความสะอาดบ้านและดูแลบ้านขณะที่ตนไม่อยู่ 

 

แม่บ้านสุดแสบยกเค้านักธุรกิจสาวสูญนับล้าน

 

          อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบนอกของบ้าน เนื่องจากภายในบ้านไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ