ข่าว

ยายวัย 72 ช็อกดับคาคลินิกเสริมความงาม !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศัลยกรรมทำพิษ !! หญิงวัย 72 ปีเสียชีวิตขณะร้อยไหมบริเวณใบหน้า ภายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ ด้านหมอเผยผู้ตายเกิดอาการแพ้ยาชา

 

              เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 2561 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา(11 ต.ค.) พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญ ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบคลินิกเวชกรรมชื่อดังในย่านทาวน์อินทาวน์ แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตระหว่างเข้ารักษาที่คลินิกดังกล่าว

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ประมาณ 6 ชั้น เปิดเป็นคลินิกเสริมความงาม พบศพหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ทำการรักษาด้วยการร้อยไหมบริเวณใบหน้า จากนั้นแพทย์ผู้ทำการรักษาได้ฉีดยาชาเพื่อทำการรักษา ปรากฎว่าผู้ตายแพ้ยาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ยายวัย 72 ช็อกดับคาคลินิกเสริมความงาม !!

 

 

              จากการตรวจสอบสถานที่ตั้งคลินิกที่ทำการรักษา นายแพทย์รายหนึ่ง ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว พร้อมทั้งได้อ้างใบอนุญาต สาขาเวชกรรม แสดงต่อพนักงานสอบสวน จากนั้นจะได้ทำการเเจ้งแพทย์นิติเวช

 

 

ยายวัย 72 ช็อกดับคาคลินิกเสริมความงาม !!

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคลินิกดังกล่าวเพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าที่จะเปิดคลินิกได้มีการเช่าห้องจากผู้เช่าที่อยู่ต่างประเทศ จำนวน 15 ห้อง จากนั้นได้มีการทุบผนังเพื่อทำเป็นห้องรักษาโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางลูกบ้านของอาคารจึงแจ้งไปยังสำนักงานเขตวังทองหลาง ให้เข้าตรวจสอบและสั่งให้ยุติการต่อเติม แต่ทางคลินิกยังคงเปิดให้บริการในเวลาต่อมา เบื้องต้นผู้ตายเสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตผิดปกติ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตได้มีการฉีดยาชา อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูลแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ