ข่าว

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เย้ยกฎหมาย !! หนุ่มลำลูกกาวัย 19 ปีย่องขโมยรถจักรยานยนต์ตำรวจ ดวงแตกเจอเรียกจับคาด่าน พบประวัติเคยต้องโทษคดียาเสพติด เร่งขยายผลโยงแก๊งลักรถหรือไม่

 

              เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.ส.น.คันนายาว ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สวภณ คะอังกุ รองสารวัตรจราจร สน.คันนายาว พร้อมฝ่ายจราจรและอาสาตำรวจบ้าน ตั้งด่านตรวจกวดขันวินัยจราจรและป้องกันเหตุ ถ.คู้บอน(ช่วงวัดคู้บอน) ซึ่งได้พบวัยรุ่นชาย 1 คน สวมหมวกตำรวจจราจร รหัส 6606 และเข็นรถจักรยานยนต์มา จึงได้เรียกตรวจสอบเพราะมีท่าทีพิรุธ เนื่องจากหมวกตำรวจใบดังกล่าวเป็นของ ด.ต.อนุชิต แน่นอุดร ผบ.หมู่จราจร รหัสหมวก 6606

 

 

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

 

 

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

 

 

 

              จากการสอบสวน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี รับสารภาพว่าได้ขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น z300 สีเขียว ทะเบียน 4กน 761 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่หน้าห้องจราจรภายใน สน.คันนายาว ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของ ส.ต.ต.วิทยา แสงสุขเลิศ ผู้ช่วยพนักงานสืบสวน สน.คันนายาว ที่จอดไว้ระหว่างเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่

 

 

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

 

 

              ด้าน ร.ต.อ.สวภณ ได้ติดต่อไปยัง ส.ต.ต.วิทยา ให้มาดูรถว่าใช่ของตนหรือไม่ ซึ่ง ส.ต.ต.วิทยา ได้ยืนยันว่าเป็นรถของตนเอง จากการตรวจสอบประวัตินายเอ (นามสมมติ) พบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อน ซึ่งปกติอาศัยอยู่ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปุทมธานี แต่มาก็เหตุที่ สน.คันนายาว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนขยายผลว่านายเอ (นามสมมติ) เป็นกลุ่มแก๊งลักรถหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ดำเนินคดีต่อไป

 

 

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

 

 

จับหนุ่ม 19 ขโมยรถตำรวจ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ