ข่าว

"ศรีวราห์" ลงพื้นที่ สภ.ไทรโยค ตามคดี "หมีขอ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งตามตัวผู้ต้องหาอีก 3 คน เอี่ยวคดีแก๊งออฟโรดล่าหมีขอ ระบุเตรียมเรียกเยาวชนวัย 10 ปีสอบปากคำ หลังพบผู้ต้องหาบางรายฝากปืนไปเก็บไว้ที่บ้าน

 

            ที่กองบินตำรวจท่าแร้ง ถ.รามอินทรา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2561 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. เดินทางถึงกองบินตำรวจ เพื่อเดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรไทรโยค จ.กาญจนบุรี และพื้นที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค เพื่อติดตามและตรวจสอบสำนวนคดี อดีตปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย และพวกรวม 11 คน ที่ลอบเข้าอุทยานฯ และนำอาวุธปืน รวมถึงซากสัตว์ป่า (หมีขอ) ในรถคณะออฟโรด ของอดีตปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย

 

 

 

            รองผบ.ตร. ระบุว่า คดีนี้ใกล้เคียงกับคดีเสือดำ และการสืบสวนสอบสวนก็ไม่ยาก ส่วนกรณีกลุ่มผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหานั้น ก็เป็นเรื่องที่จะต้องต่อสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่ยืนยันว่าหากหลักฐานถึงใครก็ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนเยาวชนอายุ 10 ปี ที่ภายหลังพบว่านำปืนกลุ่มผู้ต้องหาบางคนที่ฝากไว้ แล้วนำไปเก็บที่บ้าน ก็จะต้องเรียกมาสอบสวนก่อนว่ามีส่วนรู้เห็นหรือจงใจในการร่วมกันกระทำความผิดหรือไม่ หากกระทำโดยเจตนาก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

"ศรีวราห์" ลงพื้นที่ สภ.ไทรโยค ตามคดี "หมีขอ"

 

 

            มีรายงานว่า ตำรวจกำลังตามตัวผู้ต้องหาอีก 3 คน มาดำเนินคดีในฐานความผิดเดียวกัน เนื่องจากแนวทางการสืบสวนพบว่าทั้ง 3 คน นอกเหนือจากที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ 11 คน มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

 

 

"ศรีวราห์" ลงพื้นที่ สภ.ไทรโยค ตามคดี "หมีขอ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ