ข่าว

รวบแก๊งอาก้าได้แล้ว 6 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กบัว" ยันตำรวจรวบแก๊งอาก้าได้แล้วรวม 6 ราย เตรียมขอหมายจับอีก 11 ราย

 

          เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ต.ค.2561 ที่ห้องสืบสวนสน.พญาไท พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้เดินทางมาประชุมความคืบหน้าคดียิงถล่มย่านราชเทวี จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม โดยใช้เวลาประชุม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

          พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้แล้ว 6 ราย แบ่งเป็นผู้ที่มามอบตัวในวันนี้ 1 คน คือ นายปรีชา และมีมามอบตัวเพิ่มอีก 4 คน ซึ่งเป็นฝั่งกลุ่มนอกถิ่น และไปอายัดตัวที่โรงพยาบาลอีก 1 คน ซึ่งเป็นฝ่ายเจ้าถิ่น ตอนนี้ทราบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุจากทั้งสองฝ่ายรวม 20 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทำการขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่มทั้งหมด 11 หมาย หากพบการหลักฐานเพิ่มเติมก็จะออกหมายจับเพิ่มอีก สำหรับอาวุธปืนอาก้าที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น ขณะนี้ยังไม่พบ แต่พบอาวุธปืนลูกโม่ .38 จำนวน 2 กระบอก ซึ่งเป็นของกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่น ไม่มีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง และจากนี้จะมีการปูพรมในที่เกิดเหตุเพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวอีก
 

รวบแก๊งอาก้าได้แล้ว 6 ราย

 

          สำหรับกลุ่มผู้ต้องหานอกถิ่นที่มามอบตัว 4 คน คือ นายเบิร์ด นายปัง นายหนึ่ง นายบลู (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) สำหรับผู้บาดเจ็บที่โดนอายัดตัวที่รพ.จุฬาลงกรณ์ คือนายพรเทพ พุ่มพวง ส่วนนายทักษิณซึ่งได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลเช่นเดียวกับนายพรเทพนั้น ยังถือเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากยังไม่มีพยานมายืนยันว่าร่วมก่อเหตุหรือไม่.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ