ข่าว

อาก้าถล่มอริไม่เกี่ยวผู้มีอิทธิพล !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกตร.เผย "แก๊งอาก้า" ยิงถล่มคู่อริกลางกรุง เป็นความขัดแย้งของคน 2 กลุ่ม ยันไม่ได้เกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ด้าน รองผบ.ตร. ระบุเตรียมขอหมายจับเพิ่มเติมอีก 5 ราย

 

              ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มคู่อริจนทำให้กระสุนไปถูกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายรายนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม หนึ่งในผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสูนปืน และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากความขัดแย้งของคู่อริทั้ง 2 กลุ่ม คือนายปรีชา และนายพรเทพ (ไม่ทราบนามสุกล) ซึ่งขณะนี้นายพรเทพได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

              รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า หลักเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. รวมถึงตำรวจท้องที่ สน.พญาไท เร่งสืบสวนจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ขณะนี้มีข้อมูลทั้งหมดแล้ว คาดว่าเร็วๆนี้จะสามารถออกหมายจับได้อีกหลายราย ส่วนกรณีที่พบอาวุธปืนหลายชนิดในที่เกิดเหตุ ต้องรอผลการพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ว่าเป็นอาวุธที่ได้มาจากไหน สามารถครอบครองได้หรือไม่ อย่างไร ในการสืบสวนขยายผลยืนยันว่า เป็นความขัดแย้งของ 2 กลุ่ม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลแต่อย่างใด ขอให้สบายใจได้

              ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้รายงานมาว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว 1 ราย และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากภาพจากกล้องวงจรปิดพยานแวดล้อม เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมในคดีนี้อีก 5 ราย สำหรับเหตุการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ เป็นเรื่องของ 2 กลุ่ม ที่มีความบาดหมางกันมาก่อน จนกระทั่งมีการก่อเหตุยิงกัน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

 

อาก้าถล่มอริไม่เกี่ยวผู้มีอิทธิพล !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ