ข่าว

"บิ๊กตร." ถกคลี่คลายคดียิงถล่มอริกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มเติม เผย 2 ทุ่มคืนนี้ "พล.ต.ท.สุทธิพงษ์" นัดประชุมชุดสืบสวนอีกรอบที่ สน.พญาไท

 

              จากกรณีที่พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. และสน.พญาไท เร่งสืบสวนติดตามคดี พร้อมกับลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มคือกลุ่มชุมชนตึกแดง และกลุ่มเจ้าถิ่นในซอยราชปรารภ 2 ยกพวกใช้อาวุธสงครามยิงถล่มกันบริเวณลานจอดรถหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จนมีผู้ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 รายเป็นชายชาวอินเดีย และบาดเจ็บอีก 4 คน ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า นายปรีชา หนึ่งในกลุ่มชุมชนตึกแดง ได้นัดขอเข้ามอบตัวที่ สน.พญาไท ในช่วงบ่ายวันนี้นั้น

 

 

 

              เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ต.ค. 2561 ที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.พญาไท พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รองผบช.น. ,พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิทธ์ รองผบก.น.1 ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. และชุดสืบสวน สน.พญาไท ได้ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิงกลุ่มคู่อริ บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เพื่อคลี่คลายคดี และวางแนวทางการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยใช้เวลาในการประชุม 45 นาที

              ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.คัชชา ได้สอบปากคำ นายปรีชา หรือตั้ม ศักดิ์อุดมไพศาล อายุ 28 ปี หนึ่งในกลุ่มชุมชนตึกแดง ที่ดูแลโต๊ะสนุ๊กเกอร์ใกล้จุดเกิดเหตุ หลังได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.พญาไท โดยทาง พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า เบื้องต้นนายปรีชาให้การรับสารภาพ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อซักถามในรายละเอียด ซึ่งกลุ่มของนายปรีชามีจำนวนมาก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มเติม

 

 

"บิ๊กตร." ถกคลี่คลายคดียิงถล่มอริกลางกรุง

 

 

              พ.ต.อ.นครินทร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีการออกหมายจับแล้ว 1 คน และจับกุมตัวนายปรีชา ส่วนผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลที่รวบรวมได้ทั้งหมดมารวมกัน ก่อนจะสรุปผลต่อไป จึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ ส่วนจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีกกี่รายนั้น อยู่ระหว่างการดำเนินการ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน

              อย่างไรก็ตาม ในเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2561 ที่สน.พญาไท ทาง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. จะเดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้อีกครั้ง

 

 

"บิ๊กตร." ถกคลี่คลายคดียิงถล่มอริกลางกรุง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ