ข่าว

เตรียมออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มอีก 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น. เผย "แก๊งอาก้า" ยิงถล่มคู่อริย่านประตูน้ำเข้ามอบตัวแล้ว 1 ระบุตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 5 ราย

 

              จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนสงครามแบบอาก้ายิงเข้าใส่คู่อริ จนทำให้นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลียน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. พื้นที่ สน.พญาไท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกัน เป็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ย่านประตูน้ำ กับวัยรุ่นต่างถิ่นจากย่านตึกแดง (หรือบางซื่อ) ที่มาเล่นสนุ๊กเกอร์ในบริเวณจุดเกิดเหตุ จนเกิดการเขม่นกัน และสุดท้ายใช้อาวุธสงครามยิงกถล่มจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เตรียมออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มอีก 5 ราย

 

 

 

              ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ต.ค.2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(8 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้ขอศาลออกหมายจับนายปรีชา หรือตั้ม ศักดิ์อุดมไพศาล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาในกลุ่มชุมชนตึกแดง ย่านบางซื่อ ที่ดูแลโต๊ะสนุ๊กใกล้จุดเกิดเหตุ และคืนวันเดียวกันได้เดินทางเข้ามอบตัว ส่วนวันนี้เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพิ่มอีกประมาณ 5 ราย

 

 

เตรียมออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มอีก 5 ราย

 

 

              อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุประมาณ 4 ตัว ส่วนประเด็นเป็นลูกน้องกลุ่มผู้มีอิทธิพลนั้น เรื่องนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สาเหตุทราบว่านายพรเทพ หรือ เพชรพุ่มพวง อายุ 22 ปี พร้อมเพื่อนเป็นเจ้าถิ่นเข้ามาก่อกวนโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่นายปรีชาดูแลหลายครั้ง จนเกิดการยิงกัน นายพรเทพและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาจึงได้เรียกนายบำเพ็ญ หรือม็อก พุ่มพวง อายุ 44 ปี ออกมาช่วย จนกระทั่งเกิดการยิงถล่มกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 รายดังกล่าว

 

 

เตรียมออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มอีก 5 ราย

 

 

-----------------------------

(ข่าวโดย เจษฎา จันทรรักษ์)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ