ข่าว

รวบ ! หนุ่มออกแบบสาดกระสุนใส่คู่แข่งบอลกระชับมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจวังทองหลาง รวบหนุ่มออกแบบบริษัทฯจอมซ่า ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงคู่อริ ระหว่างการแข่งบอลกระชับมิตร สุดท้ายไม่รอดถูกรวบตัวได้ตามระเบียบ

 

            6 ตุลาคม 2561 พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ได้รายงานเหตุคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญกับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น ให้รับทราบ กรณีเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงที่บริเวณสนามฟุตบอล ซุปเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.

 

            หลังรายงานจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบผู้ก่อเหตุถูกรุมทำร้ายร่างกาย หลังจากใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 1 กระบอก ยิงใส่พนักงานบริษัทฯ จำนวน 3 นัด โดยระหว่างเกิดเหตุโดยมีนายนพคุณ พละบุตร อายุ 32 ปี ผู้เสียหายและเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ ได้พยายามยื้อแย่งอาวุธปืนดังกล่าว เพื่อไม่ให้คนร้ายก่อเหตุ จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลังคือ นายณัฐกิต ตียะวาพร อายุ 25 ปี

 

รวบ ! หนุ่มออกแบบสาดกระสุนใส่คู่แข่งบอลกระชับมิตร

 

            หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนยี่ห้อโคลท์ ขนาด.38ซุปเปอร์ (ไม่มีหมายเลขทะเบียน) พร้อมกระสุนในแม๊กกาซีนจำนวน 7 นัด(อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ) และปลอกกระสุนปืนที่ใช้แล้ว จำนวน 2 นัด , อาวุธปืนยี่ห้อTisas ขนาด .45 (ไม่มีหมายเลขทะเบียน) พร้อมกระสุนในแม๊กกาซีน จำนวน 7 นัด , แท่งเหล็ก ยาว33 นิ้ว จำนวน 1 แท่ง, หมวกนิรภัยสีแดงใบที่นายณัฐกิตฯ สวมใส่ขณะก่อเหตุ จำนวน 1 ใบ, รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็น แม๊ก ทะเบียน 8กค 1094 กทม. จำนวน 1 คัน

 

รวบ ! หนุ่มออกแบบสาดกระสุนใส่คู่แข่งบอลกระชับมิตร

 

            พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญ ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายณัฐกิต ให้การรับสารภาพว่า เป็นพนักงานออกแบบภายในของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยวันนี้มีการนัดแข่งฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับอีกบริษัทฯ ซึ่งในระหว่างการแข่งขันนั้น บริษัทฯ ของผู้เสียหาย และของผู้ต้องหามีการเล่นบอลกันโดยรุนแรง จึงทำให้ทางผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจ จึงได้ไปเรียกเพื่อนที่เป็นนักแข่งบอลเช่นกันมาหวังทำร้ายผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว

 

            เบื้องต้นแจ้งข้อหานายณัฐกิต พยายามฆ่าและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ