ข่าว

"เสี่ยรับเหมา"ร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกไซด์งานข่มขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยรับเหมา" ร้องกองปราบ ถูกชายฉกรรจ์บุกไซด์งานข่มขู่-กระชากคอเสื้อ ไล่ออกนอกพื้นที่ จี้สอบบุคคลอ้างตัวเป็นตำรวจ รู้จัก "ศรีวราห์"


               

                 
          กองปราบ - เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม  2561 นายศักดิ์โชติ ขยันการ ผู้รับเหมาก่อสร้างพระเจดีย์วัดทอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธครบมือบุกเข้าไปในไซด์งานก่อสร้างเจดีย์วัดธาตุทอง พร้อมกับทำการปิดล้อมข่มขู่ นอกจากนี้ยังมีบุคคลหนึ่งยังอ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับ รอง ผกก.สืบสวน สถานีตำรวจนครบาลแห่งหนึ่ง และอยู่สำนักงานของ รอง ผบ.ตร. เข้ามากดดัน เพื่อให้ผู้รับเหมาออกนอกพื้นที่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคืนที่ผ่านมา


             

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายศักดิ์โชติ  กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 30-40 คน ในข้อฐานบุกรุก และได้นำภาพถ่ายและคลิปบุคคลหนึ่งที่อ้างตัวเองว่าเป็นนายตำรวจระดับสูง รู้จักกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้ดำเนินการตรวจสอบ โดยที่ผ่านมาเคยไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.คลองตัน แต่คดีไม่คืบหน้า  ดังนั้น จึงต้องมาพึ่งกองปราบปรามอีกครั้ง
              

 

"เสี่ยรับเหมา"ร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกไซด์งานข่มขู่

 

          “ยอมรับว่า เหตุการณ์ข่มขู่ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว 7-8 ครั้ง จนกระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อคืนนี้ ชายฉกรรจ์บุกเข้ามาพร้อมกับอาวุธมีด กระชากคอเสื้อคนงานของตนขึ้นรถตู้ การกระทำดังกล่าวเป็นการใช้อิทธิพลบุกรุกคุกคาม จึงอยากจะขอฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์ชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ด้วยว่ายังมีเรื่องแบบนี้เกิดเกิดขึ้นในสังคม ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าตนไม่กลัว เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด และจะเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด ยืนยันตนมีสิทธิ์โดยชอบธรรม เพราะคดียังอยู่ที่ชั้นศาล และศาลยังไม่มีคำสั่งให้ออกจากพื้นที่”  นายศักดิ์โชติ   กล่าว
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ