ข่าว

รวบแก๊งวิน จยย. รุมตื้บแกร็บไบค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบทองหล่อรวบแก๊งวิน จยย. รุมตื้บแกร็บไบค์เจ็บ สารภาพตลอดข้อกล่าวหา

               จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายถูกทำร้ายร่างกายจนต้องหามส่งโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “รุนแรงเกินไปป่าวว่ะ วินมอไซ เหตุเกิด แถวๆสุขุมวิท 33 พรุ่งนี้แกนนำกลุ่มเพื่อนแท้ชาววิน คุยกับผมนิดนะ เอาไงดีเคสนี้” เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา จนมีรายงานว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับ “แกร็บไบค์” ไปรับผู้โดยสารแล้วปรากฏว่าเจอวินเถื่อน ไม่ใส่เสื้อวิน เดินมาหา จากนั้นถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขู่ให้ลบวิดีโอที่คนขับแกร็บไบค์ถ่ายไว้ออก ถ้าไม่ทำตามจะกระทืบจนกว่าจะลบ จนมีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารย์กันต่างๆ นาๆ

 

 

 

               ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ (5 ต.ค.) ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ว่า พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ พ.ต.ท.อัครัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เชิญตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี นายซี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาแก๊งวิน จยย. ทำร้ายร่างกายแกร็บไบค์มายัง สน.ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

               สืบเนื่องจากเวลาประมาณ 14.50 น. ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความกับทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. มีผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานบริษัทแกร็บไบค์ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับผู้โดยสารที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 3 คน นั่งอยู่ปากซอย เข้ามาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ต่อมาทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ จนทราบว่าบุคคลที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายเป็นใคร จึงได้ติดตามตัวและเชิญตัวมาที่ สน.ทองหล่อ

               จากการสอบสวน ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 ราย ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ” อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายยินยอมให้ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เปรียบเทียบปรับกับทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนปล่อยตัวกลับไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ