ข่าว

เกมเมอร์เกมดังล่าสวาทแบล็คเมล์ข่มขืน ม.4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดส. แกะรอยตามจับเกมเมอร์เกมดัง ลวงนักเรียนสาว ม.4 ส่งภาพเปลือยให้ก่อนแบล็คเมล์ขู่ปล่อยว่อนเน็ต ข่มขืนเหยื่อจำยอมมีเซ็กส์ด้วย

               เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ต.ค. 61 ที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.)  พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. สั่งการให้ พ.ต.ต.อนุชา อนันต์อุปถัมภ์ สว.กก.ดส. ชุดสืบสวน กก.ดส. และชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน ร่วมกันจับกุม นายอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พนักงานล้างจานร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.631/2561 ลงวันที่ 5 ต.ค. 61 ข้อหา “พรากเด็กอายุเกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาร” , “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุเกินสิบห้าปี” และ “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถตลาดสามย่านใหม่ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

 

 

 

               การจับกุมสืบเนื่องจากผู้ปกครองของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ผู้เสียหาย ถูกนายอัมพรหลอกไปข่มขืน โดยเหยื่อสาวรายนี้ได้รู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเกมโทรศัพท์มือถือชื่อดัง ซึ่งกำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นขณะนี้ โดยทางผู้เสียหายกับผู้ต้องหาได้พูดคุยกันจนสนิทสนม จึงเปลี่ยนมาติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก จากนั้นนายอัมพรได้อาศัยจังหวะที่หญิงสาวไว้เนื้อเชื่อใจหลอกให้ส่งภาพเปลือยมาให้ ซึ่งเหยื่อสาวรายนี้หลงเชื่อส่งภาพเปลือยไปให้ จึงทำให้ผู้ต้องหารายนี้ใช้ภาพดังกล่าวขู่ให้ออกมาหาและขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หากไม่ยอมก็ขู่ว่าจะนำภาพไปปล่อยตามอินเทอร์เน็ต

               เหยื่อสาวรายนี้ด้วยความหวาดกลัวว่าภาพเปลือยของเธอนั้นจะถูกปล่อยสู่สาธารณะ จึงต้องจำยอมมีเพศสัมพันธ์กับนายอัมพร ซึ่งเหยื่อสาวถูกกระทำแบบนี้ 2 ครั้ง จนไม่สามารถทนกับสภาพแบบนี้ได้ จึงตัดสินใจบอกให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับผู้ต้องรายนี้

               เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุกับคนอื่นมาแล้ว 3 - 4 ราย แต่ทางเหยื่อไม่ได้แจ้งความใดๆ จึงไม่ถูกดำเนินคดี จนกระทั่งมาครั้งนี้ถูกแจ้งความและโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ และจะดำเนินการส่งศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อดำเนินคดีตามขึ้นตอนต่อไป

 

 

 

เกมเมอร์เกมดังล่าสวาทแบล็คเมล์ข่มขืน ม.4

 

 

 

เกมเมอร์เกมดังล่าสวาทแบล็คเมล์ข่มขืน ม.4

 

 

 

เกมเมอร์เกมดังล่าสวาทแบล็คเมล์ข่มขืน ม.4

 

 

 

เกมเมอร์เกมดังล่าสวาทแบล็คเมล์ข่มขืน ม.4

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ